Loa kiểm âm Kali Audio LP-8

Liên hệ

Còn hàng

Loa kiểm âm Kali Audio LP-8 với 8 nút gạt nhỏ hai trạng thái phía sau loa Kali Audio, bạn có thể tự do tinh chỉnh tới 16 setting khác nhau cho âm thanh chi tiết và nổi bật. Bảo hành 12 tháng tại http://microthuam.com/

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Loa kiểm âm Kali Audio LP-8 sẽ khiến bạn tự tin hơn và cũng như yên tâm  về bản mix tốt nhất có thể so với bất kỳ sản phẩm hệ thống nào mà bạn từng sử dụng.


3-D Imaging Waveguide
Ống dẫn sóng trên bề mặt loa cho phép bạn nghe các chi tiết không gian và âm trường rộng hơn, cao hơn và sâu hơn khoảng cách loa.


Dải động cao, biến dạng thấp
Lớp kép, cuộn dây có đường kính lớn trên LP-8 giúp giữ cho âm thanh rõ ràng và không bị biến dạnng


Ống cổng giảm tiếng ồn
LP-8 đều có âm trầm trong suốt của loa phía trước với mức giảm tiếng ồn rất thấp từ ống cổng


Đầu ra âm thanh chất lượng
LP-8 có khoảng cách tối thiểu 20 dB so với vị trí nghe. Không cách rộng rãi đảm bảo rằng các hỗn hợp ồn ào vời dải dao động cao sẽ đi qua rõ ràng.
Bass Power
Âm trầm trên bề mặt LP-8 được phân phối bởi các nam châm và cuộn dây lớn hơn bất kì loa tương đương nào trên thị trường. Điều này mang lại âm Bass chính xác hơn, vì vậy bạn có thể điều chỉnh chính xác âm thanh cấp thấp mà bạn cần.

Dễ sử dụng
Loa kiểm âm Kali Audio LP-8 được điều chỉnh tại The Village Studio ở Los Angeles và đã đưa ra các cài đặt EQ để có thể được âm thanh tối ưu cho nơi bạn cần đặt loa.


Kêt nối dễ dàng
Loa kiểm âm Kali Audio LP-8 có đầu vào XLR và TRS cân bằng và đầu vào RCA không cân bằng. Đầu vào RCA có thể được đặt thành độ nhạy -10 dB khi bạn đang sử dụng thiết bị tiêu dùng như jack tai nghe máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh

Class D Power
Cung cấp năng lượng sạch, đáng tin cậy được tối ưu hóa cho loa. LP-8 sử dụng 40W cho loa.

THÔNG SỐ CHI TIẾT

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee