Tai nghe kiểm âm Presonus HD9

2.200.000đ 2.400.000đ

Còn hàng

Tai nghe kiểm âm Presonus HD9 là dòng tai nghe chuyên nghiệp với thiết kế âm thanh khép kín cung cấp khả năng cách âm vượt trội và giảm rò rỉ âm thanh từ tai nghe. Bảo hành 12 tháng tại http://microthuam.com/

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Tai nghe kiểm âm Presonus HD9 là dòng tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp. Khi bạn cần làm việc nghiêm túc và không muốn bị phân tâm bởi bất cứ ai trong không gian làm việc của bạn, hãy chọn Presonus HD9. Nó có một âm thanh rõ ràng, cực kỳ thoải mái và đáp ứng mọi chi tiết âm thanh từ bản mix nhạc đảm bảo một sự pha trộn trung thực.



Không có gì tuyệt vời hơn một âm thanh rõ ràng và chính xác.

Tai nghe kiểm âm Presonus HD9 với thiết kế âm thanh khép kín cung cấp khả năng cách âm vượt trội và giảm rò rỉ tai nghe, do đó bạn chỉ nghe nhạc và không bị phân tâm bởi bất cứ điều gì xung quanh.
Thoải mái vẫn là ưu tiên quan trọng.


HD9 có trọng lượng nhẹ và có một headband có thể điều chỉnh, tai nghe xoay 180° trên hai trục và miếng đệm tai thoải mái và bền. Dây cáp dài 3m nối dài xuống một bên để bạn không bị vướng khi sử dụng.


Presonus HD9 là một bổ sung vô giá cho hộp công cụ âm thanh của bạn. Mặc dù sẽ luôn có một vị trí trong phòng thu dành cho các thiết bị kiểm âm mạnh mẽ và chính xác, nhưng thực tế là ngày càng có nhiều sự lực chọn và giải pháp nghe cá nhân khác nhau. Khi xu hướng thay đổi, bạn nên kiểm tra các bản phối của mình bằng một tai nghe chất lượng cao cùng mới thiết bị kiểm âm được tinh chỉnh. Với HD9, bạn có thể yên tâm rằng các bản phối của bạn sẽ hoạt động tốt trong nhiều môi trường nghe khác nhau với sự kết hợp thoải mái, khả năng thích ứng mạnh mẽ, cấu trúc và cách âm của HD9.
Kết quả là một trải nghiệm nghe thoải mái mà bạn sẽ tiếp tục tận hưởng trong quá trình sử dụng.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0913.33.55.62 - 80A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, HCM.
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee