Micro Dynamic AKG D7 dành cho sân khấu

6.900.000đ

Còn hàng

Micro AKG D7 với bộ cộng hưởng điều chỉnh âm thanh giúp hiệu suất âm thanh tăng lên cực đại, giá 5.500.000 VNĐ bảo hành 12 tháng tại microthuam.com. Hàng chính hãng thương hiệu Mỹ, dành cho ca sỹ chuyên nghiệp.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro AKG D7
  • Đế đỡ mic
  • Túi đựng
  • Tài liệu
  • Bọc mic
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
  • Micro AKG D7 là dòng sản phẩm mới sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế chắc chắn và bền màu. AKG D7 mang lại hiệu năng cao cấp và xử lý âm thanh một các tinh tế phù hợp để sử dụng cho các phòng thu, karaoke và trong biểu diễn sân khấu.


Tính năng nổi bật:
Micro AKG D7 là một micro cao cấp năng động được thiết kế dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh rõ nét và độ chính xác về âm sắc.

Chất lượng micro:
AKG D7 là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi biểu diễn sân khấu, các phòng karaoke cũng như phòng thu, nhờ vào thiết kế linh hoạt và lựa chọn cao cấp cho các thành phần cao cấp của micro. Sự kết hợp của viên nang với cộng hưởng micro tạo ra âm thanh độc đáo, nắm bắt được hiệu suất giọng hát bạn. Âm thanh rõ ràng và sắc nét chi tiết "cắt xuyên" mọi bản phối và cung cập âm thanh mạnh mẽ dành cho các nhạc sĩ chuyên nghiệp và phù hợp với mọi "sân chơi" âm thanh.


Màng ngăn hai lớp Varimotion
Một trong những tính năng độc đáo nhất của AKG D7, là màng loa Varimotion hai lớp được cấp bằng sáng chế, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và sống động cho micro. Vật liệu laminate giúp làm giảm các đỉnh cộng hưởng cao trong dải tần số Chỉ thị Supercardioid cũng giúp giảm thiểu bất kỳ tai nạn nào khi sử dụng.
Thiết kế mạnh mẽ
Thiết kế đẹp nhưng mạnh mẽ làm cho D7 đứng vững trên thị trường âm thanh. Thân micro bền bỉ với thiết kế kim loại, bộ lọc bụi kim loại - bộ lọc này giúp bảo vệ viên nang được bền bỉ trong quá trình sử dụng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
1 Micro Dynamic AKG D7, 1 túi đựng micro, 1 kẹp micro và 1 bọc micro.


Thông số kỹ thuật
- 70 đến 20.000 Hz Dải tần số
- Độ nhạy sáng 2,6 mV / Pa (-52 dBV)
- Max. SPL 147 / 156 dB SPL
- Tương đương với mức độ tiếng ồn 18 dB-A (IEC 60268-4)
- Tỷ lệ tín hiệu / tiếng ồn (A-weighted) 76 dB
- Trở kháng = 600 ohms
- Đề nghị tải trở kháng> = 2000 ohms
- Cao qua bộ lọc 80 Hz, luôn luôn hoạt động
- Kết nối 3-pin XLR
- Kết thúc matte màu xám xanh
- Kích thước Chiều dài: 185,2 mm (7,3 in.) Đường kính: 51 mm (2in.)
- Trọng lượng tịnh 340 g (12 oz.)

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee