Soundcard Thu Âm Roland Rubix 24

5.860.000đ

Còn hàng

Card âm thanh Roland Rubix-24 cung cấp sự cân bằng âm thanh hoàn hảo, thiết kế nhỏ gọn giá phải chăng và dễ dàng kết nối đến PC và Mac thậm chí là Ipad bằng cổng USB. Souncard dành cho phòng thu chuyên nghiệp.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Soundcard
  • Dây USB
  • Sách hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Soundcard Thu Âm Roland Rubix-24 với 2 cổng vào/4 cổng ra, bộ kết nối âm thanh hoàn hảo dành cho Mac, PC và Ipad.



Card Âm Thanh Roland Rubix 24 cung cấp sự cân bằng hoàn hảo về âm thanh trung thực với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, giá cả phải chăng cùng các tính ăng cần thiết phục vụ cho những nhà làm nhạc ngày nay. Với hỗ trợ âm thanh có độ phân giải cao lên đến 24-bit/192kHz, Rubix 24 được thiết kế cho âm thanh rõ ràng và có tiềng ồn cực thấp từ đầu vào đến đầu ra. Cổng hỗ trợ kết nối USB giúp tương tác dễ dàng đến máy tính Mac và PC hay thậm chí Ipad, cho phép tạo ra những sản phẩm âm nhạc một cách chuyên nghiệp nhất.







  
Audio Interface Rubix 24 với hệ thống preamp mic giảm tiếng ồn cho âm thanh sạch và sắc nét cùng với chức năng hỗ trợ âm thanh lên đến 24-bit/192kHz. Ngoài ra, thiết kế kim loại bền, nhỏ gọn và giảm ồn cũng là những điểm cộng rất thú vị của bộ kết nối này. Bên cạnh đó, với thiết kế vỏ ngoài kim loại có thể dễ dàng đặt trên mặt đất và mang đi bất cứ đâu, bạn chắc chắn sẽ thích khả năng cung cấp âm thanh sạch trong bất kỳ môi trường nào của Rubix 24



Hệ thống preamp 2 mic của Rubix 22 được thiết kế cho khả năng giảm ồn rất tốt và độ nét cao. Bốn cổng riêng biệt cho phép bạn có thể tạo ra các thiết lập định tuyến và giám sát phức tạp hơn. Chức năng này rất hữu ích khi bạn muốn gửi bài nhạc đến người biểu diễn, cài đặt tùy chỉnh sân khấu, hoặc thiết lập âm thanh cho các phụ kiện trống bên ngoài.

Các nguồn âm thanh sống động như giọng hát và nhạc cụ gõ thường cần được kiểm soat tốt, đặc biệt là khi ghi âm trực tiếp. Bộ xử lý compressor được tích hợp giúp đảm bảo cho âm sắc hoàn hảo mà không vị cắt hay bị méo giọng. Với phần cứng compressor/limiter tích hợp trong Rubix 24, cho bạn những phút giây thư giản khi ghi âm.

   
Rubix 24 nhỏ gọn và linh hoạt có trình điều chỉnh tương thích với Mac và PC, do đó rất đơn giản trong cài đặt và dễ dàng cho hiệu suất tối ưu. Thiết kế nhiều đầu vào và đầu ra thích hợp khi thiết lập trong các stuido. Ngoài ra, khả năng tương thích với Ipad cho bạn một hệ thống ghi âm gọn gàn và nhanh chóng ở bất kì buổi thu âm, sản xuất âm nhạc hay buổi trình diễn nào.

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee