Launchpad Novation Mini MK3

2.750.000đ 2.900.000đ

Hết hàng

Launchpad Novation Mini MK3 là bộ điều khiển điện tử MIDI 64 RGB pad nhỏ gọn và di động nhất của hãng. Nó cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để bắt đầu biểu diễn trong Ableton Live - và nó sẽ nằm gọn trong túi xách hoặc ba lô của bạn. Bắt đầu tạo và biểu diễn các bản nhạc với Ableton Live mọi lúc mọi nơi, sử dụng một loạt âm thanh trong hộp để giúp bạn bắt đầu.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Launchpad Novation Mini MK3
  • 01 Cáp USB to Type-C
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Khởi chạy tính năng tạo nhạc của bạn
Tấm đệm sáng giúp bạn xem phiên Ableton Live và phát âm thanh của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Launchpad Novation Mini MK3 trông tuyệt vời với đầy đủ màu RGB phù hợp hoàn hảo với các clip và cảnh của bạn. Tích hợp Ableton Live liền mạch có nghĩa là Launchpad Mini đưa phiên của bạn vào tầm tay của bạn, vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để khởi chạy và ít thời gian nhấp chuột hơn.

Không có gì ngăn cản bạn
Bạn có thể bắt đầu tạo nhạc ngay hôm nay với Launchpad Mini MK3. Với các điều khiển thực hành, hàng loạt âm thanh trong hộp và nền tảng tương tác từng bước của chúng để giúp bạn thiết lập, Hãng Novation đã tiến xa hơn để giúp bạn dễ dàng bắt đầu. Launchpad Mini là bộ điều khiển điện tử cho bất kỳ người biểu diễn trực tiếp nào.

Mang nó đi khắp mọi nơi
Những âm thanh bắt tai được thu gọn trong 1 thiết bị nhỏ gọn. Launchpad Mini là bộ điều khiển dạng lưới nhỏ gọn, di động và nhẹ nhất của hãng. Mang theo mọi lúc mọi nơi, vì vậy bạn có thể phát ra âm thanh của mình bất cứ khi nào có cảm hứng.

Lựa chọn hợp lý
Với Live Loops và bất kỳ Launchpad nào, bạn có thể kích hoạt các ô để thử nghiệm các ý tưởng sắp xếp và ghi lại các màn trình diễn của mình. Các ô có thể chứa một lần chụp, vòng lặp, mẫu MIDI và dữ liệu tự động hóa, đồng thời có thể được kéo và thả hoặc ghi trực tiếp vào khu vực bản nhạc của Logic, để tạo sắp xếp bài nhạc một cách nhanh chóng.

Tích hợp Ableton Live trực quan
Launchpad Mini cung cấp cho bạn quyền truy cập ngay lập tức và xúc giác vào các điều khiển hiệu suất của Trực tiếp theo cách mà bạn không thể có được bằng chuột. Quay lại máy tính của bạn và xem thao tác của bạn và tất cả âm thanh của bạn trên lưới 8x8. Sau đó, kiểm soát hiệu suất của bạn ngay từ Launchpad Mini với các điều khiển Dừng, Solo và Tắt tiếng.

Cập nhật chương trình cơ sở Launchpad Mini 2.0Driver Launchpad Novation Mini MK3
Khám phá các khả năng sáng tạo mới với nhiều tùy chỉnh hơn bao giờ hết với bản cập nhật chương trình cơ sở 2.0 cho Launchpad Mini. Giữ đà sáng tạo tiếp tục với tiện ích tổ hợp phím Chế độ tùy chỉnh mới và gán các phím tắt DAW cho bệ khởi chạy của bạn để có quy trình làm việc nhanh hơn và tạo trực quan hơn.

Sound Collective
Khi đăng ký Launchpad Mini, bạn sẽ tự động có quyền truy cập vào Sound Collective. Nhận các plugin mới miễn phí vài tháng một lần từ một số tên tuổi lớn nhất trong doanh nghiệp, cùng với các ưu đãi, chiết khấu và hơn thế nữa.





Sản phẩm đã xem

Launchpad Novation Mini MK3
6%

Launchpad Novation Mini MK3

2.750.000đ

2.900.000đ
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee