Combo Micro Takstar PC-K200 Plus và Soundcard Livestream Oris

4.800.000đ

Hết hàng

Combo Micro Takstar PC-K200 Plus và Soundcard Livestream Oris cho điện thoại, soundcard hát live cho điện thoại, micro cho điện thoại, soundcard livestream, micro k200, takstar PC K200 Plus, có thêm nguồn Phantom 48 có nút khuếch đại âm thanh.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Combo Micro Takstar PC-K200 Plus và Soundcard Livestream Oris cho điện thoại, soundcard hát live cho điện thoại, micro cho điện thoại, soundcard livestream, micro k200, takstar PC K200 Plus, có thêm nguồn Phantom 48 có nút khuếch đại âm thanh. Giá tại microthuam.com chỉ có 4.800.000đ.

Micro phòng thu Takstar PC- K200 PLUS khác với Micro Takstar K200 thường ở chỗ nguồn phantom, nguồn phantom của K200 Plus có các nút khuếch đại âm thanh, điều chỉnh Preamp



K200 Plus là phiên bản đặc biệt của dòng micro K200 đã quá quen thuộc với các bạn sử dụng thu âm nhạc ở VN. Điểm đặc biết của phiên bản K200 Plus là sự thay thế phantom quen thuộc bằng pream ( thiết bị tiềnkhuếch đại âm thanh), có chức năng khuếch đại âm thanh và điều chỉnh reverb giống như pream của microK600 đang HOT hiện nay. Chính vì thay đổi phần cứng cơ bản này mà micro K200 plus dùng tốt mà ko cầnmixer, không yêu cầu card sound, dùng tốt với tất cả các máy tính bàn và laptop


MICROTHUAM.COM tạo sự kết hợp đặc biệt giữa K200 Plus và dòng Soundcard Livestream mới dành cho điện thoại, cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng, soundcard di động có sẵn Pin sạc và các sử dụng vô cùng đơn giản, có thể kết hợp với các dòng micro từ cơ bản đến micro phòng thu chuyên nghiệp. 
Đó là soundcard Live Oris dành cho Smartphone, hiện tại shop đã test với các dòng điện thoại là Wiko, Iphone 6 plus, iphone 6, tín hiệu nhận rất tốt.

Soundcard Oris có tích hợp Autotune, có thể điều chỉnh giọng giả khác nhau và các hiệu ứng như vỗ tay, cười, âm thanh vui nhộn, điều chỉnh tăng cao thấp.

- Soundcard Live Oris sử dụng Pin Sạc như điện thoại thông thường, có thể sử dụng liên tục lên đến 4h.

Bên cạnh đó kết hợp với Micro takstar PC-K200 Plus có cục nguồn preamp hỗ trợ khuếch đại âm thanh, bass, trebe khá tốt.

Đây sẽ là kết hợp tuyệt với giữa hai sản phẩm đang vô cùng hot trên thị trường, để test thử hàng, khách có thể đến trực tiếp shop Microthuam.com - THÔNG AUDIO tại 80a Trần Quang KHải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Trọn bộ sản phẩm gồm: Vali Mic K200, nguồn 48V Preamp, chân để bàn tròn, dây, bông bọc mic, soundcard Oris Livestram cho điện thoại.






SOUNDCARD ORIS NHỎ XINH NHƯ CHIẾC ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG - CÓ ĐẦY ĐỦ CHỨC NĂNG LIVESTREAM CÓ AUTOTUNE






Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee