Novation Launchkey 61 MK3

6.490.000đ

Còn hàng

Novation Launchkey 61 MK3 có 16 âm đệm nhạy cảm với vận tốc cho phép hiệu suất biểu cảm và năng động. Tinh chỉnh các công cụ và hiệu ứng để hoàn thiện bằng cách sử dụng 8 núm vặn mã hóa và chín bộ giảm âm 45mm.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Lauchkey 61 MK3
  • Nguồn điện
  • Dây kết nối
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)

Launchkey 61 MK3 là bộ điều khiển bàn phím MIDI trực quan và tích hợp đầy đủ của Novation để tạo các bản nhạc trong Ableton Live, được thiết kế để cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo và chơi nhạc của mình. Được tạo ra cho những người sáng tạo với mọi khả năng, Launchkey 61 MK3 cung cấp cho bạn những công cụ đầy cảm hứng để mở rộng vốn từ vựng về âm nhạc của bạn.


Đầu ra MIDI năm chân
Kiểm soát  MIDI bằng cách sử dụng đầu ra MIDI DIN năm chân kích thước đầy đủ hoạt động với bất kỳ thiết bị nào tương thích với MIDI, nâng cao tiềm năng độc lập.

Màn hình dễ đọc
Màn hình ký tự 16x2 cho phép bạn dễ dàng xem trạng thái của những gì bạn đang kiểm soát hoặc tùy chọn

Chế độ hợp âm
Ba chế độ hợp âm cho phép bạn kích hoạt hợp âm bằng một ngón tay. Thỏa sức sáng tạo với các hợp âm và biến các phím và đệm của bạn thành một bề mặt tương tác để khám phá âm nhạc.

Arpeggiator
Bộ phối âm mạnh mẽ đưa bạn đến những nơi du dương, hài hòa và nhịp điệu mới, trong khi chức năng đột biến tái cấu trúc các mẫu của bạn thành các dạng mới thú vị.

Chế độ quy mô
Tám chế độ thang âm hướng dẫn bạn vào lãnh thổ âm nhạc mới, bằng cách chuyển các phím được chơi sang các nốt trong thang âm đã chọn, đảm bảo bạn không bao giờ đánh sai nốt.

Âm đệm trống nhạy cảm với vận tốc
16 miếng đệm nhạy cảm với vận tốc cho phép biểu diễn biểu cảm và năng động, cho phép bạn sáng tạo và chơi theo cảm giác.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Keys: 61 Keys
    Pads: 16
    Knobs: 8
    Faders and Fader Buttons: 8
    Pitch/Mod Wheel: Yes
    Screen: ✔
    Chord Modes: 3
    Scale Mode: ✔
    Arpeggiator: ✔
    Clip/Scene Launch: ✔
    Custom Modes and MIDI Out: ✔


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee