Soundcard Thu Âm Focusrite Scarlett 18i20 (gen. 3)

12.900.000đ

Còn hàng

Tám trong số các bộ tiền khuếch đại mic hiệu suất tốt nhất mà dòng sản phẩm Scarlett 18i20 từng thấy, giờ đây với chế độ Air có thể chuyển đổi để mang lại cho bản ghi âm của bạn âm thanh sáng và sạch hơn. Bảo hành chính hãng 36 tháng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Soundcard Focusrite 18i20
  • dây kết nối
  • tài liêu.
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
MÔ TẢ:
Nằm trong một vỏ bọc có thể gắn vào giá đỡ 1U, Focusrite 18i20 thế hệ thứ ba tự hào có I / O đồng thời rộng rãi bao gồm tổng cộng tám tiền khuếch đại micro, 18 đầu vào và 20 đầu ra. Đưa phòng thu của bạn lên một tầm cao mới với 18i20, cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội, chức năng chuyển đổi loa trên bo mạch. Chuyển đổi A-D và D-A được cải tiến đảm bảo các bản ghi và phát lại của bạn sẽ có âm thanh rõ ràng và phát âm lên đến 24-bit / 192kHz, rất quan trọng để giúp bạn hoàn thiện bản phối của mình.

Scarlett 18i20 có tám tiền khuếch đại mic Scarlett thế hệ thứ ba hoạt động tốt nhất từ ​​trước đến nay của Focusrite: với cài đặt Air tùy chọn để tái tạo hiệu ứng Air của tiền khuếch đại mic ISA ban đầu của chúng, mang lại cho bản ghi âm giọng hát của bạn sáng hơn và sạch hơn. Ngoài ra còn có một miếng đệm trên mỗi mic preamp để chứa tín hiệu cấp cao hơn mà không bị cắt. Hai đầu vào nhạc cụ có khoảng trống cao ở bảng điều khiển phía trước cho phép bạn ghi lại guitar và bass mà không bị cắt hoặc biến dạng không mong muốn.

Công nghệ chuyển đổi loa cho phép bạn chuyển đổi giữa loa chính và loa phụ thay thế để có góc nhìn mới về bản phối của mình và mic đàm thoại tích hợp mới cho phép bạn giao tiếp với nghệ sĩ thu âm của mình chỉ bằng một nút bấm, giúp bạn ghi lại khoảnh khắc hoàn hảo .

Một cặp đầu vào lặp lại ảo cho phép bạn ghi lại nguồn cấp dữ liệu âm thanh nổi của bất kỳ sự kết hợp nào giữa đầu vào phần cứng và các kênh phát lại phần mềm - giúp cho các tác vụ podcasting, phát trực tiếp và lấy mẫu trở nên dễ dàng hơn.

Focusrite Scarlett 18i20 (gen.3) được thiết kế để đứng vững trên đường và kết nối thẳng với Mac® hoặc PC của bạn qua cáp USB. Nó đi kèm với tất cả các công cụ phần mềm bạn cần để bắt đầu: hai máy trạm âm thanh kỹ thuật số toàn diện, Ableton® Live Lite ™ và Pro Tools® First Focusrite Creative Pack; Softube’s Time and Tone Bundle; Focusrite’s Red Plug-in Suite; lựa chọn một trong bốn Phím gây nghiện của XLN Audio.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Focusrite đã hợp tác với Splice để cung cấp cho chủ sở hữu giao diện Thế hệ thứ 3 đăng ký Splice Sounds miễn phí trong 3 tháng khi thiết lập tài khoản Splice mới. Splice Sounds cung cấp hàng triệu one-shot, vòng lặp và cài đặt trước chất lượng cao, miễn phí bản quyền, với các bản phát hành mới hàng ngày từ các nhà sản xuất, nhà thiết kế âm thanh và nghệ sĩ yêu thích của bạn. Người sáng tạo sử dụng Splice để tạo ra tất cả các loại âm nhạc, bao gồm cả nhạc pop đứng đầu bảng xếp hạng, album đoạt giải Grammy, các bản nhạc trộn ngầm và điểm số điện ảnh.

Và như với tất cả các sản phẩm Focusrite, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc trở thành thành viên của Plug-in Collective của họ, cung cấp các bản tải xuống phần mềm miễn phí và chiết khấu hào phóng, cũng như bảo hành hai năm và hỗ trợ khách hàng từng đoạt giải thưởng.

TÍNH NĂNG:
  • - Tám trong số các bộ tiền khuếch đại mic hiệu suất tốt nhất mà dòng sản phẩm Scarlett từng thấy, giờ đây với chế độ Không khí có thể chuyển đổi để mang lại cho bản ghi âm của bạn âm thanh sáng và mở hơn
  • - Bộ chuyển đổi hiệu suất cao cho phép bạn thu và mix ở tốc độ lên đến 24-bit / 192kHz
  • - Hai đầu vào nhạc cụ có khoảng không cao để cắm vào guitar hoặc bass của bạn
  • - Bốn đầu ra loa kiểm âm với công nghệ chống nhiễu và chuyển đổi loa
  • - Tám đầu vào dòng cân bằng để kết nối bộ tổng hợp, máy trống và các nguồn cấp dòng khác

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

✔️MICROPHONE INPUTS
Frequency Response: 20Hz - 20kHz ± 0.1dB
Dynamic Range: 111dB (A-weighted)
THD+N: <0.0012% 
Noise EIN: -128dBu (A-weighted)
Maximum Input Level: 9dBu (at minimum gain)
Gain Range: 56dB
Impedance: 3kΩ

✔️INSTRUMENT INPUTS
Frequency Response: 20Hz - 20kHz ± 0.1dB
Dynamic Range: 110dB (A-weighted)
THD+N: <0.03%
Maximum Input Level: 12.5dBu (at minimum gain)
Gain Range: 56dB
Impedance: 1.5MΩ

✔️LINE INPUTS
Frequency Response: 20Hz - 20kHz ± 0.1dB
Dynamic Range: 110.5dB (A-weighted)
THD+N: <0.002%
Maximum Input Level: 22dBu (at minimum gain)
Gain Range: 56dB
Impedance: 60kΩ

✔️LINE/MONITOR OUTPUTS
Dynamic Range (Line Outputs): 108dB
THD+N: <0.002%
Maximum Output Level (0 dBFS): 15.5dBu 
Impedance: 430Ω

✔️HEADPHONE OUTPUTS
  • Dynamic Range: 104dB (A-weighted)
  • THD+N: <0.002%
  • Maximum Output Level: 7dBu
  • Impedance: <1Ω





















































**CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1. Soundcard Focusrite 18i20 kết hợp với Preamp nào?
2. Kết hợp nhiều Micro nhạc cụ và micro condenser có thể dùng với Focusrite 18i20?


Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee