Bàn trộn tín hiệu Soundcraft Notepad 8FX

4.900.000đ

Còn hàng

Sản phẩm mới soundcraft loại mixer analog loại nhỏ, dễ sử dụng, so với các phiên bản trước phiên bản nầy nâng cấp thêm usb kết nối máy tinh cho các hoạt động thu âm. Bảo hành 12 tháng tại http://microthuam.com/. ( Gía chưa VAT ).

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Bộ trộn Âm thanh Soundcraft Notepad 8FX là thiết bị dùng để trộn nhiều loại tín hiệu với nhau với thiết kế vững chắc cả về hình thức lẫn chất lượng - tính năng âm thanh với bề mặt điều khiển dễ hiểu.
Bộ trộn 8 kênh Notepad-8fx giúp bạn dễ dàng có được âm thanh huyền thoại Soundcraft cho nhạc, Podcast hoặc video. Notepad-8FX kết hợp các thành phần tương tự chuyên nghiệp, xử lý tín hiệu HARMAN nổi tiếng và giao diện âm thanh USB tích hợp với phần mềm chỉnh sửa Mac hoặc PC yêu thích của bạn. Notepad-8FX cung cấp các tính năng tốt nhất trong lớp như hiệu ứng Lexicon. Vì cậy bạn có thể mang lại một mức độ đánh bóng cho sản phẩm sáng tạo của bạn chắc chắn gây ấn tượng.

Chất lượng âm thanh nguyên sơ. Một truyền thống Soundcraft.



Trong hơn 40 năm, các chuyên gia âm thanh đã tin tưởng các giải pháp trộn Soundcraft cho chất lượng âm thanh nguyên sơ và hiệu suất đáng tin cậy. Máy trộn hàng loạt Notepad tiếp tục truyền thống này với những đạn âm thanh Soundcraft dành cho người chuyên nghiệp, các đầu nối XLR và 1/4 "thuận tiện và vỏ bằng kim loại bền được chế tạo để đứng vững thời gian thử thách.

Thoải mái quen thuộc. Vô cùng mạnh mẽ.
Bạn sẽ thấy mình ở ngay nhà với các bố trí kênh truyền thống của Notepad. Aux và EQ điều khiển cho mỗi kênh cung cấp cho bạn mốt mức độ tiện lợi thường được dành riêng cho bàn giao tiếp lớn hơn. Điều khiển âm lượng tai nghe xoay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nghe của mình, trong khi mức Master Fader với công cụ đo LED cung cấp khả năng điều khiển chính xác tín hiệu đầu ra chính của bạn. Được thiết kế cho các Studio gia đình, các buổi diễn tập, trình diễn trực tiếp và sản xuất padcast, loạt Notepad cung cấp một bố cục quen thuộc với các chuyên gia về âm thanh nhưng dễ nắm bắt cho người mới bắt đầu.

Hoàn hảo cho các cuộc tập dọt, buổi biểu diễn và hơn thế nữa.



Máy trộn Notepad nhỏ gọn và được thiết kê để cung cấp hiệu suất biểu tượng Soundcraft cho phép bạn kêt nối các thiết bị yêu thích như micro, guitar, bàn phím và hơn thế nữa.

Hiệu ứng kỹ thuật số biểu tượng Lexicon



Notepad-8FX có tính năng cao cấp, hiệu ứng chất lượng phòng thu của Lexicon giúp bạn đạt được âm thanh thực sự chuyên nghiệp mà không cần thâm các plug-in hoặc thiết bị. Tăng cường các dự án của bạn với reverb, chorus, hoặc trì hoãn với điều khiển tốc độ gõ, được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý tín hiệu hàng đầu ngành được tích hợp trong công cụ DSP của Notepad.

Làm việc liền mạc với Mac hoắc PC của bạn


Giao diện âm thanh USB tích hợp của Notepad cho phép bạn dễ dàng ghi, chỉnh sửa và chơi các dự án sử dụng phần mềm âm thanh yêu thích của bạn. bằng cách kết hợp hiệu suất âm thanh huyền thoại Soundcraft với xử lý tín hiệu HARMAN và giao diện USB được tích hợp sẵn cho máy tính của bạn, Notepad cung cấp tốt nhất cả âm thanh Analag lẫn kỹ thuật số trong giải pháp không xâm nhập.

Thông số kỹ thuật:
  • - Đáp tuyến tần số: 20Hz ~ 20kHz
  • - Độ méo tiếng: < 0,02 %
  • - Tỉ lệ S/N: -127 dB
  • - Độ nhiễu xuyên âm: 96 dB
  • - Công suất tiêu thụ: < 35W
  • - Nhiệt độ hoạt động: 5 ~ 40 độ C
  • - Kích thước: 91,4 x 345,5 x 363.2 mm
  • - Trọng lượng: 4,6 kg
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee