Loa kiểm âm KALI Audio LP6 V2 (cái)

5.200.000đ 5.450.000đ

Còn hàng

Loa Kiểm Âm KALI AUDIO -LP6 V2 được thiết kế để cho phép bạn nghe mọi chi tiết đang diễn ra trong bản mix của bạn. Điều này bắt đầu với một phản ứng tần số đặc biệt chính xác. Bất cứ điều gì có mặt trên sự pha trộn của bạn là những gì bạn sẽ nghe thấy trong các màn hình này. Không có gì được tăng cường hoặc đàn áp để che khuyết điểm hoặc cố gắng làm cho âm thanh dễ chịu hơn.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 1 loa Kali audio LP6 V2 (màu trắng/màu đen)
  • 1 dây adapter
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Loa kiểm âm KALI Audio LP-6 V2 được thiết kế để cho phép bạn nghe mọi nghi tiết đang diễn ra trong bản mix của bạn.

Loa Monitor KALI Audio LP-6 V2 phản ứng tần số đặc biệt chính xác. Bât cứ điều gì có mặt trên sự pha trộn của bạn là những gì bạn sẽ nghe thấy trong các màn hình này. Không có gì được tăng cường hoặc đàn áp để che khuyết điểm hoặc cố gắng làm cho âm thanh dễ chịu hơn.

Loa kiểm âm KALI Audio LP6 V2 có ống dẫn sóng trên màn hình cho phép bạn nghe chi tiết không gian và âm trường rộng hơn, cao hơn và sâu hơn khoảng cách giữa các loa. LP-6 cho phép bạn trộn nhanh hơn và trạo ra các bản mix tổng thể tốt hơn.

KALI Audio LP-6 V2 sở hữu ống cổng trên màn hình phòng thu cho tất cả không khí rời khỏi loa với cùng tốc độ cho âm trầm mạnh mẽ.

Ở đầu ra tham chiếu liên tục, các màn hinh loa có khoảng không tối thiếu 20 dB ở vị trí nghe. Loa kiểm âm KALI Audio LP-6 V2 có đủ đầu ra cho hầu hết các thiết lập 1-2 người.

Bass Power
Âm trầm trên màn hình loa được phân phối bởi các nam chậm lớn hơn và cuộn dây thoại lớn hơn bất kỳ loa tương đương nào trên thị trường. Điều này mang lại cho bạn phản ứng bass chính xác hơn. mở rộng thấp hơn, vì vậy bạn có thể quay số chính xác âm thanh cấp thấp hơn mà bạn cần.

Kết nối dễ dàng
KALI Audio LP-6 V2 đều có đầu vào XLR và TRS cân bằng và đầu vào RCA không cân bằng.
Đầu vào RCA có thể được đặt thành độ nhạy -10 dB khi bạn đang sử dụng các thiết bị tiêu dùng như giắc cắm tai nghe của máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh.

















Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee