Webcam Ghi Hình Spedal 920 Full HD Live Streaming

1.500.000đ

Hết hàng

Webcam Ghi Hình Spedal 920 Full HD Live Streaming, sử dụng được với nhiều app trực tuyến và các hệ điều hành. Bảo hành 1 năm.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Webcam Ghi Hình Spedal 920 Full HD Live Streaming, sử dụng được với nhiều app họp rực tuyến và các hệ điều hành. Bảo hành 1 năm.

Máy ảnh phát trực tuyến sử dụng chế độ nén video H. 264 chuyên dụng để làm cho video phát trôi chảy.. Thích hợp cho nhiều ứng dụng Video: OBS, XSplit, Skype for Business, QQ, v.v.
【Công nghệ cải thiện khuôn mặt】 Máy ảnh phát trực tiếp với hiệu ứng làm đẹp giúp bảo vệ hoàn hảo các chi tiết trên khuôn mặt. Tự động điều chỉnh ánh sáng yếu giúp bạn nhìn rõ ngay cả trong ánh sáng mờ
Âm thanh tự nhiên DVD】 Micro khử tiếng ồn kép tích hợp, cho phép ghi âm rõ ràng và tự nhiên trong vòng 2 mét. 
【Nền video có thể chuyển đổi】 Đăng ký với Personify để trở thành thành viên cao cấp VIP để tận hưởng chức năng thay đổi nền video trong khi phát trực tiếp trò chơi Xsplit (Windows 7 trở lên); hoặc tải xuống ứng dụng Chromacam để tạo các nền video khác nhau (Intel i3 trở lên)
【HD & Wide Angle】 Ống kính phủ 7 lớp Full HD sẽ chụp và cung cấp hình ảnh rõ nét. Góc rộng 100 độ cho phép bạn nhìn thấy mọi người trong hội nghị video. Vùng lấy nét thủ công lên tới 10M. Cắm và chơi. Tương thích với Windows 7, 8, 10 trở lên, Mac OS 10.6 trở lên.

Webcam Spedal Full HD sử dụng phòng họp trực tuyến, học online, streaming, v.v......













Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee