Micro Thu Âm Alctron U6 USB

700.000đ

Hết hàng

Micro Alctron U6 là một micro USB nhỏ gọn, có thể sử dụng cho laptop, PC hoặc IOS của bạn. Micro U6 phù hợp với Skype, FaceTime và phần mềm ghi âm, nó cũng phù hợp với podcast, tạo video YouTube và ghi âm nhạc.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm Alctron U6 USB nhỏ gọn, có thể sử dụng cho laptop, PC hoặc IOS của bạn. Micro U6 phù hợp với Skype, FaceTime và phần mềm ghi âm, nó cũng phù hợp với podcast, tạo video YouTube và ghi âm nhạc. Nó dễ dàng thiết lập mà không cần driver và có đế cao su giúp cố định trên  máy tính để bàn chống trơn trượt. Khi kết nối với đầu nối USB, đèn xanh sẽ sáng. Khi  có ánh sáng đỏ, nó cho thấy giọng nói của bạn quá to. Nếu âm thanh của bạn quá lớn, nó có thể gây ra sự biến dạng của âm thanh.



1 micro thu âm có đầu ra USB để ghi âm kỹ thuật số, pattern màng thu cardioid cải thiện sự cô lập nguồn âm thanh mong muốn và giảm âm thanh từ hai bên và phía sau. Converter Bộ chuyển đổi A / D chất lượng cao với tốc độ lấy mẫu 16bit / 48KHZ cho âm thanh tuyệt vời.



Response Đáp ứng tần số mượt mà, mở rộng phù hợp lý tưởng cho podcasting, ghi âm tại nhà, ghi âm tại hiện trường và sử dụng giọng nói, response Đáp ứng tần số rộng thu thập các nhạc cụ và giọng hát rõ ràng và tự nhiên. Được thiết kế cho podcast, cuộc họp mạng, sinh viên và thuyết trình đa phương tiện.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
* Capsule: 16mm electrets capsule
* Polar pattern: cardioid
* Frequency response: 75Hz-20kHz
* Sensitivity: -32dB±2dB(0dB=1V/Pa at 1kHz)
* Equivalent noise level: ≤22dB
* Max SPL: 105dB(at 1kHz≤1% T.H.D)
* Sampling rate: 16bit/48khz
* Output connector: USB
* S/N ratio: 60dB
* Power requirement USB power

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee