Màn Lọc Âm NMC-AUDIO PF161 BABY

150.000đ

Còn hàng

Màn lọc âm là một phụ kiện không thể thiếu khi thu âm để có được bản thu được hoàn hảo. Đa số màng lọc hiện nay mang phong cách cũ, được thiết kế quá lớn và làm che mặt bạn. NMC-AUDIO đã thấu hiểu và cho ra mắt chiếc màn lọc âm mini với tên gọi PF161-BABY. PF161-BABY có tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng tuyệt vời vốn có của những sản phẩm đến từ NMC-AUDIO.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
''Ngoài ngoại hình nhỏ gọn hiện đại, màn lọc PF161-BABY của chúng tôi được xây dựng hai lớp với chất liệu vải cao cấp để chặn các luồng khí.
Khoảng trống ở giữa phân tán bất kỳ áp suất không khí còn lại nào. Sau khi âm thanh đi qua, Tiếng "bụp" sẽ dễ dàng được chứa lại để tạo ra bản ghi âm tuyệt vời"
Trước đây nhu cầu thu âm thường chỉ phục vụ mục đích lấy âm thanh. Vi vậy đa số màn lọc âm được thiết kế quá lớn, làm che mặt bạn và gây mất thẩm mỹ.
Hiện này công nghệ phát triển, nhu cầu của chúng ta không những đòi hỏi chất lượng âm thanh phải tốt, mà còn cần tính thẩm mỹ cao, để phục vụ cho việc quay video hay ghi hình trực tiếp tại nhà.
NMC-AUDIO đã thấu hiểu và cho ra mắt chiếc màn lọc âm mini với tên gọi PF161-BABY. Được thiết kế nhỏ gọn, baby như đúng tên gọi cùng chất lượng tuyệt với vốn có của những sản phẩm đến từ NMC-AUDIO.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Đường kính màn lọc: 10.5cm
  • Chiều dài cổ xoay kim loại: 22.5 cm
  • Trọng lượng: 150 gram












Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee