Micro Không Dây Cầm Tay Takstar X6 màu Đen

4.600.000đ

Còn hàng

Micro không dây karaoke Takstar X6 cho chất âm trong trẻo, sắc nét, có độ nhạy âm cực cao. Khả năng bắt sóng cực tốt. Có 200 tần số khác nhau vì vậy không xảy ra hiện tượng trùng tần số. Sở hữu tính năng quyết tần số tự động UHF, chống nhiễu sóng cực tốt.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 2 micro cầm tay không dây
  • 1 đầu phát
  • Nguồn adapter
  • Cáp nối âm thanh
  • 2 ăng-ten
  • 4 pin 1.5V
  • 1 hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro không dây Takstar X6 là dòng micro có chất lượng vượt trội của hãng Takstar. Takstar X6 là dòng micro không dây sử dụng sóng UHF thông minh giúp chống nhiễu tốt và mang lại sự ổn định cao. Sản phẩm này được coi là sự lựa chọn thông minh cho dàn karaoke chuyên nghiệp.

Takstar X6 được đánh giá khá thích hợp với những dàn karaoke gia đình, trên sân khấu hay những buổi live live acoustic, v.v.. Với chất âm trong sáng, rõ ràng Takstar X6 cũng khá phù hợp với nhu cầu diễn thuyết.

✅Mô tả:
- Micro không dây Takstar X6 được đóng gói trong thùng giấy bìa cứng, nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển. Bên trong được bọc kín bằng xốp giúp ngăn cách và hạn chế sự trầy xước khi di chuyển.

- Thiết kế của Takstar X6: Lớp vỏ bên ngoài của micro và  receiver đều được làm từ nhôm nguyên khối, chắc chắn, không quá nặng nề. Được thiết kế cầm chắc tay, vừa vặn. Lớp sơn bóng khá là đẹp mắt, đặc biệt là khi sử dụng trong phòng karaoke nhiều đèn led. 

- Kích thước và hiển thị: Thân micro có kích thước khoảng 25cm. Trên thân micro hiển thị màn hình tần số sóng và dung lượng pin. Ngay bên dưới là công tắc gạt bật/tắt micro.

- Đầu micro: Lớp lưới bên ngoài được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện. Bên trong lưới thép là một lớp lọc âm làm bằng vải xốp mỏng màu đen. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế chống lăn. Bạn hoàn toàn yên tâm không sợ rơi khi không sử dụng.

- Receiver được thiết kế với hai nút điều chỉnh âm lượng và màn hình LCD. Mặt sau của receiver có các cổng kết nối, cổng vào nguồn điện, và đầu ăng-ten ở hai bên.

- Micro không dây Takstar X6 khoảng cách từ micro đến receiver lên đến 50m. Sở hữu tính năng quyết tần số tự động UHF, chống nhiễu sóng cực tốt. Ngoài ra quét tần số giữa micro và receiver khá dễ dàng. Có 200 tần số khác nhau vì vậy không xảy ra hiện tượng trùng tần số.

- Micro sử dụng pin Camelion 1.5V có thời gian sử dụng kéo dài lên đến 6 tiếng. Bạn có thể tha hồ hát karaoke mà không sợ hết pin.

✅Trọn bộ sản phẩm bao gồm:
2 micro cầm tay không dây
1 đầu phát
Nguồn adapter
Cáp nối âm thanh
2 ăng-ten
4 pin 1.5V
1 hướng dẫn sử dụng

✅Thông số kỹ thuật:
Dải tần số: 740~790MHz
Dải tần tùy chỉnh: 50MHz
Khoảng cách tần số: 250KHz
Số kênh: 200
Độ lệch tần số: 45KHz
Tỉ lệ S/N: >105dB
Nhiệt độ hoạt động: -10℃~+40℃
Dải điện động: 100dB
Độ méo tiếng: ≤0.5%
Độ nhạy bộ nhân: 12dB
Kết nối không dây: TNC/50Ω



Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee