Loa kiểm âm Dynaudio M5P

799.000.000đ

Còn hàng

Loa kiểm âm M5P trang bị tính năng Dynaudio Directivity Control kiểm soát bức xạ âm thanh hiệu quả hoàn hảo cho mọi phòng thu.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
   Danh tiếng và chất lượng của loa kiểm âm của Dynaudio Đan Mạch từ lâu đã được khẳng định ở khắp các phòng thu trên thế giới. Các loa kiểm âm phòng thu chuyên nghiệp DynAudio là những sản phẩm được đánh giá là những sản phẩm được sản xuất để nâng tầm chất lượng loa phòng thu. Khi nhắc đến loa kiểm âm chuyên nghiệp của DynAudio, người dùng trên thế giới luôn phải trầm trồ thán phục trước chất lượng đỉnh cao và tính năng ưu việt của chúng. Sau đây là một trong những dòng loa nổi bật được tiêu thụ trên thị trường của DynAudio.

Mô tả:
   Loa kiểm âm M5P nổi tiếng được thiết kế theo những tiêu chuẩn hàng đầu của Dynaudio. Chúng được chế tạo bởi những vật liệu cao cấp nhất và sử dụng những linh kiện tốt nhất của hãng này. Đồng thời, M5P hiển nhiên được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất loa Hi-End. Không chỉ như thế, dòng loa kiểm âm này còn được ứng dụng công nghệ sản xuất của loa hàng đầu thế giới.

Loa kiểm âm M5P còn là dòng loa monitor phòng thu đầu tiên được trang bị tính năng Dynaudio Directivity Control. Công nghệ này cung cấp 1 giải pháp kiểm soát bức xạ âm thanh vô cùng hiệu quả giúp các loa này có thể tích hợp hoàn hảo với mọi phòng thu.
Được thiết kế, chế tác và trải qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, các M5P cũng không làm thất vọng sự mong đợi của nhà sản xuất và giới tiêu dùng. Đây là một trong những dòng loa tiêu biểu cho đẳng cấp của loa kiểm âm phòng thu chuyên nghiệp DynAudio.



Thông số kỹ thuật:
  - Farfield Monitor (recommended listening distance: min 3m)
  - 4 x 7 "Woofers
  - 2 x 5 "Midrange
  - 2 x 28mm Essotar2 Tweeters
  - Freq Response: 28 Hz - 25kHz
  - 5- Way Crossover
  - Crossover Slope: 6 dB/Octave
  - Crossover Frequencies: 290, 480, 2200, 8500Hz
  - Sesinitivity: 89 dB
  - IEC Power Handling: 550 W
  - Impedance: 4 Ohms
  - Bass Reflex
  - Dimensions: 210/390 x 1940 x 510 mm
  - Weight: 115kg



Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee