Combo Livestream Micro Audio Technica AT2020 Và Soundcard Alctron U16K MK3 Kèm Phụ Kiện

6.580.000đ 7.000.000đ

Hết hàng

Full combo thu âm livestream chất lượng chuyên nghiệp với sự kết hợp của micro AT2020 mang lại âm thanh tự nhiên trung thực, chất âm sáng và chi tiết. Soundcard U16K MK3 được cải tiến âm thanh sắc nét từ thiết kế bên ngoài lẫn bên trong.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Audio Technica AT2020
  • Soundcard Alctron U16K MK2
  • Tai nghe Audio Technica M20x
  • Dây micro XLR 1.5m
  • Chân kẹp bàn
  • Màn lọc
  • Dây RCA
  • Jack chuyển 6ly
  • Dây Livestream
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Full combo thu âm livestream chất lượng chuyên nghiệp với sự kết hợp của micro thu âm chuyên nghiệp Audio Technica AT2020 mang lại âm thanh tự nhiên trung thực, chất âm sáng và chi tiết. Soundcard U16K MK3 được cải thiện nhiều tính năng cải tiến âm thanh sắc nét từ thiết kế bên ngoài lẫn bên trong. Tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-M20x chuyên dùng cho các Studio Tracking và Mixing.

Micro thu âm Audio Technica AT2020 được cấu tạo với màng thu có đường kính 16mm , nhờ điều này mà AT2020 đáp ứng tốt khi thu giọng ca và nhạc cụ. Mang lại âm thanh tự nhiên trung thực, chất âm sáng và chi tiết.
Với tần số đáp ứng 20Hz-20kHz và dải động 124dB cho phép thu với âm lượng tối đa. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng với những ứng dụng thu âm với âm lượng lớn như hát rock,.... Đối với các nhạc cụ như Trống, piano, và guitar thì dải động yếu tố không thể thiếu để có thể thu âm thanh một cách đầy đủ và chi tiết nhất.



Soundcard Alctron U16K MK3 được cải thiện nhiều tính năng từ thiết kế bên ngoài lẫn bên trong được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi được cải tiến âm thanh sắc nét. U16K MK3 vượt trội hoàn toàn so với dòng MK2. Đầu vào micro được nâng cấp lên 24 bit đây là cải thiện rõ rệt đáng giá
Tương thích với hệ điều hành Mac (Intel-Mac) và Windows XP, Vista (32-bit / 64-bit) và Windows 7 (32-bit / 64-bit). Thiết kế plug and play cắm và sử dụng không cần driver cho sound card usb.
Kết nối trực tiếp với máy tính qua cổng USB, xử lý âm thanh kỹ thuật số chất lượng 24-bit / 48kHz. 16 hiệu ứng vang âm thanh cho nhu cầu thu âm bài hát và hát karaoke livestream. Alctron U16K MKII USB tích hợp nguồn 48V cho micro condenser.


Tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-M20x cơ bản chuyên dùng cho các Studio Tracking và Mixing
Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp M-Series được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và sự thoải mái vượt trội, hoàn hảo cho những lần làm nhiều giờ trong phòng thu và khi đang di chuyển. Chụp tai có đường viền kín khít để cách ly âm thanh tuyệt vời. Và các vật liệu cao cấp rất bền, nhưng vẫn thoải mái. Tìm hiểu lý do tại sao những người đánh giá trực tuyến, kỹ sư âm thanh hàng đầu và những tín đồ đình đám đồng ý, M-Series là sự kết hợp chưa từng có giữa âm thanh và chất lượng xây dựng giúp hoàn thành công việc. Giờ này qua giờ khác, năm này qua năm khác.

PHỤ KIỆN TẶNG KÈM:
- CHÂN KẸP BÀN NB-35
- MÀN LỌC ÂM VẢI
- DÂY MICRO CHỐNG NHIỄU LOẠI TỐT 2M 

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee