Phụ Kiện Zoom APH-2n cho Zoom H2n

900.000đ

Còn hàng

APH-2n là gói phụ kiện cho Máy ghi âm cầm tay H2n. Bộ sản phẩm bao gồm điều khiển từ xa có dây với cáp nối dài, mút lọc gió, cóc lấy nguồn(adapter) AC, cáp USB, giá đỡ ba chân có thể điều chỉnh, vỏ đựng H2n và tay cầm gắn mic H2n.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Zoom giới thiệu APH-2n là gói phụ kiện chính thức cho Máy ghi âm cầm tay H2n. APH-2n có nhiều phụ kiện giúp bạn ghi lại các bản ghi của mình dễ dàng hơn. Bộ sản phẩm bao gồm điều khiển từ xa có dây với cáp nối dài, bông lọc gió, cóc lấy nguồn(adapter) AC, cáp USB, giá đỡ ba chân có thể điều chỉnh, vỏ đựng H2n và tay cầm gắn mic H2n.
Nếu bạn cho rằng chiếc H2n của mình hiện đã tiện dụng, hãy đợi cho đến khi bạn trang bị thêm gói phụ kiện APH-2n.



Điều khiển từ xa có dây để dễ dàng điều khiển
Điều khiển từ xa có dây của APH-2n có thể được sử dụng để bắt đầu, dừng và tạm dừng ghi âm, cũng như để thêm thông điệp. Nó cũng hữu ích trong việc ngăn chặn tiếng ồn xử lý.

Mút lọc gió micro để giảm tiếng ồn
Mút lọc gió của nó sẽ giảm sự xuất hiện của gió, âm thanh hơi thở và tiếng ồn ào trong các bản ghi âm của bạn, cũng như giữ cho micro của H2n luôn sạch sẽ.

Cóc sạc lấy nguồn AC với cổng USB
Sử dụng cóc nguồn(adapter) AC loại đầu nối USB để sạc H2n thật dễ dàng và thuận tiện. Cáp USB đi kèm cho phép bạn kết nối H2n của mình với bất kỳ máy tính Mac hoặc PC nào, chỉnh sửa, phát lại và chia sẻ tệp nhanh chóng cũng như sử dụng nó như một micro USB để ghi âm trực tiếp vào máy tính của bạn. Khi bạn không ở gần máy tính, chỉ cần cắm cáp USB vào cổng USB của Cóc nguồn AC và sạc máy ghi H2n của bạn bằng nguồn điện trên thường.

Chân đế điều chỉnh được
Giá ba chân có thể điều chỉnh của APH-2n tương thích với giá ba chân cố định của H2n, giúp máy ghi âm linh hoạt trong nhiều chức năng cố định. Chân máy điều chỉnh độ cao lên xuống bằng núm vặn đơn giản.

Vỏ đựng máy ghi âm H2n
Sử dụng vỏ đựng của bộ dụng cụ để bảo vệ máy ghi âm sáng tạo nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi. Với khóa kéo kép và dây đeo Nylon, đây là một cách dễ dàng để vận chuyển máy ghi âm Zoom H2n của bạn.

Bộ điều hợp kẹp mic
Cuối cùng, APH-2n cung cấp một bộ điều hợp mic kẹp cho phép H2n của bạn dễ dàng được gắn vào bất kỳ giá đỡ mic tiêu chuẩn nào. Mang theo H2n của bạn đến bất cứ đâu và sẵn sàng thiết lập nhanh chóng với khả năng làm việc với hầu hết mọi giá đỡ.


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee