Combo Máy Ghi Âm Zoom F8n Pro tặng túi đựng PCF8N và bàn điều khiển Zoom FRC8

32.900.000đ 44.900.000đ

Còn hàng

Combo Máy Ghi Âm Zoom F8n Pro tặng túi đựng PCF8N và bàn điều khiển Zoom FRC8. ZOOM F8n Pro có thể ghi âm lại toàn bộ dải động bằng công nghệ phao 32 bit. Bộ điều khiển Zoom F-Control FRC-8 hoạt động trực quan với F8n và F4 để cung cấp cho bạn thêm tiện ích về thiết kế và pha trộn âm thanh, cũng như mở rộng khả năng sáng tạo của bạn.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Máy ghi âm zoom F8n Pro
  • Túi đựng zoom PCF8N
  • Bàn điều khiển Zoom FRC8
  • Tặng kèm thẻ nhớ 32gb
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Combo Máy Ghi Âm Zoom F8n Pro tặng túi đựng PCF8N và bàn điều khiển Zoom FRC8. ZOOM F8n Pro có thể ghi âm lại toàn bộ dải động bằng công nghệ phao 32 bit. Bộ điều khiển Zoom F-Control FRC-8 hoạt động trực quan với F8n và F4 để cung cấp cho bạn thêm tiện ích về thiết kế và pha trộn âm thanh, cũng như mở rộng khả năng sáng tạo của bạn.



Bộ thiết bị ghi âm Zoom F8n Pro ghi ở định dạng WAV tương thích BWF với độ phân giải lên đến 32-bit và ở tốc độ lấy mẫu lên đến 192 kHz.

XỬ LÝ TÍCH HỢP
Máy ghi âm ZOOM F8n Pro có tính năng định tuyến tín hiệu linh hoạt từ tất cả các đầu vào đến tất cả các đầu ra. Nó cũng cung cấp khả năng lọc thông cao để giảm âm thanh của gió và các tiếng ồn khác.

LUÔN TẬP CHUNG VỚI ZOOM AUTOMIX ™
Zoom AutoMix cho phép bạn theo dõi hành động bằng cách tự động điều chỉnh các mức độ trộn để giảm âm thanh xung quanh.

TOÀN BỘ MỤC NHẬP SIÊU DỮ LIỆU
Bạn có thể nhập trực tiếp tên bản nhạc, tên cảnh, ghi chú và hơn thế nữa từ thiết bị hoặc thông qua Ứng dụng điều khiển Zoom F8 dành cho iOS / Android.

TẠO ÂM THANH NGAY LẬP TỨC
Với 8 đầu vào và 10 tracks, máy ghi âm ZOOM F8n Pro có thể thu lại những âm thanh phức tạp nhất, mở rộng các tùy chọn của bạn để bạn có thể tạo ra âm thanh kỳ diệu trong bộ sưu tập âm thanh của mình.









Tối đa hóa F8 và F4
Bộ điều khiển Zoom F-Control FRC-8 hoạt động trực quan với F8n Pro và F4 để cung cấp cho bạn thêm tiện ích về thiết kế và pha trộn âm thanh, cũng như mở rộng khả năng sáng tạo của bạn.
Nó kết nối với F8 hoặc F4 của bạn với một cáp USB duy nhất, vì vậy bạn có thể giữ thiết lập của bạn lộn xộn, tự do và sẵn sàng để ghi lại trong vài giây.

Kết nối thiết bị ghi trường
Kết nối F8n Pro hoặc F4 với sản phẩm thông qua một trong hai cổng USB. Cổng USB bàn phím cho phép bạn kết nối bàn phím bên ngoài để bạn có thể nhanh chóng nhập dữ liệu.
Cáp âm thanh nổi 1/4 ” kết nối tai nghe F8 hoặc F4 với tai nghe của Zoom FRC-8, vì vậy bạn có thể theo dõi âm thanh qua giắc cắm tai nghe của sản phẩm.

Ghi lại những yếu tố cần thiết
Bộ điều khiển Zoom F-Control FRC-8 giúp việc ghi và trộn dễ dàng với chín 60 mm faders (tám + Master) và điều khiển đầu vào / đầu ra thực hành cho trim, pan, track arming và PFL.
Mức giám sát và mức đầu ra rất đơn giản với các đồng hồ đo 12 đoạn LED, ba nút lập trình người dùng và một nút mã thời gian chuyên dụng.
Tổ chức các bản ghi âm bằng cách sử dụng các nút chỉnh sửa theo dõi cảnh cho mục nhập siêu dữ liệu. F-Control cung cấp cho bạn tùy chọn kết nối bàn phím USB bên ngoài để bạn có thể nhập thông tin cho “tên bản nhạc”, “tăng cảnh”, “tên cảnh”, “ghi chú” và “lấy sai”.

Sử dụng ở mọi nơi
Bộ điều khiển Zoom F-Control FRC-8 có hai nguồn chính tùy chọn: 4 pin AA (cho đến 9 giờ hoạt động liên tục) hoặc cấp nguồn bằng HIROSE 4 chân kết nối với một pin bên ngoài sản phẩm. Công suất bus USB bổ sung tùy chọn khả dụng khi sử dụng F4 (không có sẵn với F8).















Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee