Đánh giá chi tiết các dòng tai nghe kiểm âm Audio Technica nổi tiếng


I. Thương hiệu Audio Technica và những sản phẩm nổi bật
1. Thương hiệu Audio Technica
2. Những dòng sản phẩm nổi bật của Audio Technica
II. Tầm quan trọng của tai nghe kiểm âm trong âm nhạc và lý do chọn Audio Technica
III. Đánh giá chi tiết từng dòng tai nghe kiểm âm Audio Technica phổ biến hiện nay
1. Tai nghe kiểm âm có dây của Audio Technica  
1.1  Tai nghe Audio Technica ATH- M20x
1.2 Tai nghe Audio Technica ATH- M30x
1.3 Tai nghe Audio Technica ATH- M40x
1.4 Tai nghe Audio Technica ATH- M50x
1.5 Tai nghe Audio Technica ATH- M60x
1.6 Tai nghe Audio Technica ATH- M70x
2. Tai nghe kiểm âm Bluetooth của Audio Technica
2.1 Tai nghe Audio Technica ATH-M20xBT
2.2 Tai nghe Audio Technica ATH-M50xBT
2.3 Tai nghe Audio Technica ATH-M50xBT D2 Limited Edition
IV. Nơi mua sắm tai nghe Audio Technica chính hãng và uy tín

I. Thương hiệu Audio Technica và những sản phẩm nổi bật

1. Thương hiệu Audio Technica

Audio Technica, một tên tuổi lừng danh đến từ Nhật Bản, đã tồn tại và phát triển trong ngành công nghiệp âm thanh từ năm 1962. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng, thương hiệu này đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm đa dạng, trong đó tai nghe kiểm âm là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất.

2. Những dòng sản phẩm nổi bật của Audio Technica

• Tai nghe chuyên nghiệp
• Tai nghe không dây
• Microphone thu âm
• Microphone không dây
• Hệ thống microphone không dây
• Phono cartridges
• Headphone amplifiers
• Wireless systems

II. Tầm quan trọng của tai nghe kiểm âm trong âm nhạc và lý do chọn Audio Technica

Tai nghe kiểm âm đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo âm thanh một cách chính xác, giúp các nhạc sĩ, DJ, hay thậm chí những người yêu nhạc có thể cảm nhận đúng tinh túy của âm nhạc. Audio Technica chính là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này, với những sản phẩm chất lượng cao, âm thanh trung thực và giá cả phù hợp.

III. Đánh giá chi tiết từng dòng tai nghe kiểm âm Audio Technica phổ biến hiện nay

1. Tai nghe kiểm âm có dây của Audio Technica

1.1  Tai nghe Audio Technica ATH- M20x

Audio Technica ATH-M20X, một sản phẩm tai nghe over-ear thuộc dòng "M-Series" đình đám của hãng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp mà không phá vỡ ngân sách.M20X sở hữu những driver đường kính 40mm với cuộn dây bằng nhôm và đồng, cho phép dải tần từ 15 - 20,000 Hz. Cụ thể, tai nghe này có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết ở cả ba dải âm: trầm, trung và cao. Điểm nhấn ở đây là khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng nhưng không lấn át các dải âm khác, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc cân đối, chân thật.
Đối với thiết kế, M20X được trang bị đệm tai dày, thoải mái và có thể điều chỉnh độ cao theo nhu cầu, đảm bảo phù hợp với hầu hết mọi kích cỡ đầu. Ngoài ra, dây dài 3m cho phép bạn di chuyển dễ dàng trong khi làm việc hay giải trí.
Giá cả phải chăng cùng với chất lượng âm thanh xuất sắc, M20X không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu học hỏi và khám phá thế giới âm thanh chuyên nghiệp mà còn là sự lựa chọn tốt cho những người đã có kinh nghiệm.

Sản phẩm Audio Technica ATH-M20X đang được bán chính hãng tại Thông Audio với giá chỉ 1.450.000đ. Bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp Tại Đây.

1.2 Tai nghe Audio Technica ATH- M30x

Audio Technica ATH-M30X là một sự nâng cấp so với M20X, đem đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, độ chi tiết cao và giá cả cực kì hấp dẫn.Sở hữu driver đường kính 40mm, ATH-M30X không chỉ giữ lại khả năng tái tạo dải tần rộng từ 15 - 22,000 Hz của M20X mà còn nâng cao khả năng cung cấp âm thanh chi tiết và sắc nét hơn. ATH-M30X đặc biệt nổi bật ở chất âm trung, mang đến âm nhạc độc đáo và sống động.
Về thiết kế, ATH-M30X tiếp tục sử dụng đệm tai mềm mại, thoải mái và có khả năng gấp gọn dễ dàng, thuận tiện cho việc mang đi. Cấu trúc cứng cáp, dây cáp dài 3m cùng với jack 3.5mm và adapter 6.3mm đều được mạ vàng, tạo điểm nhấn sang trọng và tăng cường độ bền của sản phẩm.
Tóm lại, ATH-M30X là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng âm nhạc chuyên nghiệp, sắc nét mà không phải đầu tư quá nhiều.

Sản phẩm Audio Technica ATH-M30X đang được bán chính hãng tại Thông Audio với giá chỉ 1.990.000đ. Bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp Tại Đây.

1.3 Tai nghe Audio Technica ATH- M40x

Tiếp nối thành công của hai dòng tai nghe kiểm âm M20XM30X, ATH-M40x được Audio Technica cải tiến đáng kể với khả năng tái tạo âm thanh chính xác hơn, đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc của bạn.M40x được trang bị driver 40mm chất lượng cao, tái tạo một dải tần đáng kinh ngạc từ 15 - 24,000 Hz. Điểm nổi bật của M40x chính là khả năng tái tạo âm thanh cân đối, không có sự nhấn mạnh quá mức ở bất kì dải tần nào. Dù bạn đang nghe nhạc jazz tinh tế hay rock mạnh mẽ, M40x đều đáp ứng tốt.
Thiết kế của M40x cũng được nâng cấp so với các mẫu trước. Tai nghe vẫn giữ được đặc tính gập gọn thuận tiện, nhưng thêm vào đó là khả năng xoay 180 độ, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa vị trí tai nghe để tạo sự thoải mái nhất. Đệm tai dày dặn và mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đeo lâu.

Sản phẩm Audio Technica ATH-M40X đang được bán chính hãng tại Thông Audio với giá chỉ 2.890.000đ. Bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp Tại Đây.

1.4 Tai nghe Audio Technica ATH- M50x

Vượt xa các dòng tai nghe trước đó, ATH-M50x đã mang lại một tiêu chuẩn mới cho các sản phẩm kiểm âm trong tầm giá. Được nhiều DJ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc trên thế giới tin dùng, M50x chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình sáng tạo và kiểm âm.Sở hữu driver 45mm lớn, M50x mang lại khả năng tái tạo âm thanh vượt trội, từ âm trầm sâu lắng cho đến âm cao tinh tế. Dải tần số từ 15 - 28,000 Hz với độ méo tiếng thấp mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực, không bị biến dạng ở mức âm lượng cao.
M50x cũng được trang bị chức năng cải tiến với khả năng gấp gọn linh hoạt và tai nghe có thể xoay 90 độ, thuận tiện cho việc di chuyển và lưu trữ. Cấu trúc đệm tai dày dặn và mềm mại, cung cấp sự thoải mái cho những buổi nghe nhạc kéo dài.

Sản phẩm Audio Technica ATH-M50X đang được bán chính hãng tại Thông Audio với giá chỉ 3.990.000đ. Bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp Tại Đây.

1.5 Tai nghe Audio Technica ATH- M60x

Audio Technica ATH-M60x là một dòng tai nghe kiểm âm với thiết kế on-ear, hướng đến một trải nghiệm thoải mái và cân đối trong âm thanh. Với driver 45mm giống như M50x, M60x không những đem lại chất âm cân đối, đầy đặn, mà còn mang đến sự tiện lợi với thiết kế gọn nhẹ hơn.Từ dải âm trầm mềm mại, âm trung rõ ràng đến âm cao sắc nét, M60x tái tạo một cách trung thực, cung cấp một cái nhìn tổng quan về âm nhạc. Dải tần số rộng từ 15 – 28,000 Hz với độ méo tiếng thấp giúp M60x kiểm soát tốt mọi chi tiết, đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.
Thiết kế on-ear của M60x cung cấp sự thoải mái trong việc sử dụng lâu dài, trong khi vẫn đảm bảo khả năng cô lập âm thanh tốt. Bên cạnh đó, cấu trúc gập gọn linh hoạt giúp bạn dễ dàng mang theo và bảo quản.

Sản phẩm Audio Technica ATH-M60X đang được bán chính hãng tại Thông Audio với giá chỉ 5.190.000đ. Bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp Tại Đây.

1.6 Tai nghe Audio Technica ATH- M70x

Audio Technica ATH-M70x là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng tai nghe kiểm âm của hãng Audio Technica. Được trang bị driver 45mm và thiết kế over-ear, M70x hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh không thể bỏ qua, dành cho các nhà sản xuất âm nhạc và những ai yêu thích chất âm tinh tế, chi tiết.Với dải tần số mở rộng từ 5 - 40,000 Hz, M70x khẳng định khả năng tái tạo tần số cao và thấp cực kì chính xác. Dải bass sâu, đầy đặn kết hợp với mid và treble tinh tế, chi tiết, M70x tạo nên một dải âm thanh rộng, cân đối và độc đáo.
Thiết kế over-ear của M70x không chỉ mang lại sự thoải mái khi sử dụng lâu dài, mà còn giúp cô lập tiếng ồn tốt, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào âm nhạc. Cấu trúc gập gọn linh hoạt và việc sử dụng vật liệu cao cấp như da và kim loại không những tạo nên độ bền vững, mà còn tăng thêm phần sang trọng cho M70x.
Audio Technica ATH-M70x là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cặp tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp, chất lượng. 

2. Tai nghe kiểm âm Bluetooth của Audio Technica

Audio Technica không chỉ nổi tiếng với dòng tai nghe kiểm âm có dây, mà còn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tai nghe kiểm âm Bluetooth. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá một số mẫu tai nghe kiểm âm Bluetooth nổi bật của Audio Technica.

2.1 Tai nghe Audio Technica ATH-M20xBT

M20xBT cũng thuộc dòng tai nghe kiểm âm Audio Technica và là phiên bản Bluetooth của mẫu M20x. Thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao và chất lượng âm thanh chính xác, cân đối, M20xBT là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm chất âm kiểm âm chính xác mà không bị giới hạn bởi dây cáp.

2.2 Tai nghe Audio Technica ATH-M50xBT

Là phiên bản không dây của mẫu tai nghe kiểm âm đình đám ATH-M50x, M50xBT mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, chính xác không kém phiên bản có dây nhờ driver 45mm. Với kết nối Bluetooth 5.0, thời lượng pin lên đến 40 giờ, M50xBT không chỉ là một công cụ kiểm âm tuyệt vời mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu âm nhạc, thường xuyên di chuyển.

2.3 Tai nghe Audio Technica ATH-M50xBT2 DS Limited Edition

Audio Technica ATH-M50xBT2 Ds là một mẫu tai nghe không dây Bluetooth tiếp nối thành công của ATH-M50xBT, được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế bền bỉ và tính năng hiện đại.Tai nghe ATH-M50xBT2 Ds sở hữu thiết kế over-ear với các pad tai nghe lớn, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đeo lâu. Thiết bị này sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 để kết nối không dây với các thiết bị khác, hỗ trợ các codec âm thanh hiện đại như AAC và aptX, giúp truyền tải âm thanh với chất lượng tốt nhất.
Audio Technica ATH-M50xBT2 Ds cung cấp chất âm đặc trưng của dòng M-series với âm bass mạnh mẽ, mids rõ ràng và treble sáng, tạo nên một sân khấu âm thanh rộng lớn và chi tiết. Tai nghe còn có thời lượng pin lên tới 40 giờ, đủ để sử dụng trong thời gian dài mà không cần sạc.
Ngoài ra, ATH-M50xBT2 Ds còn tích hợp các nút điều khiển trên earcup, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, trả lời cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo một cách dễ dàng.

Sản phẩm Audio Technica ATH-M50xBT2 Ds đang được bán chính hãng tại Thông Audio với giá chỉ 6.590.000đ. Bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp Tại Đây.

Khi chọn mua tai nghe kiểm âm, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng (nghe nhạc, mix nhạc, DJ...), thể loại âm nhạc ưa thích, và ngân sách của mình. Hãy thử nghiệm nhiều mẫu khác nhau để tìm ra dòng tai nghe phù hợp nhất.

IV. Nơi mua sắm tai nghe Audio Technica chính hãng và uy tín

Khi bạn muốn tìm mua một chiếc tai nghe kiểm âm Audio Technica chính hãng, hãy đến với Thông Audio - một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng tai nghe kiểm âm Audio Technica chất lượng với giá cả cạnh tranh.Tại Thông Audio, mỗi sản phẩm bạn mua đều được đảm bảo là hàng chính hãng, mới 100%. Đến với Thông Audio, bạn không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà còn được tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm mua cho mình chiếc tai nghe Audio Technica ưng ý nhất!


Các bài viết khác

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee