Combo Micro Thu Âm MXL 770 và Soundcard M-AUDIO M-Track 2x2

6.500.000đ 7.000.000đ

Hết hàng

Combo micro thu âm MXL 770 kết hợp soundcard chuyên nghiệp M-Track 2x2 của hãng M-Audio cùng tai nghe kiểm âm Presonus HD7 thương hiệu của Đức sự kết hợp hoàn hảo cho 1 phòng thu tại nhà. Cùng với những quà tặng hấp dẫn.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Combo micro thu âm MXL 770 kết hợp soundcard chuyên nghiệp M-Track 2x2 của hãng M-Audio và tai nghe kiểm âm Presonus HD7 thương hiệu của Đức sự kết hợp hoàn hảo cho 1 phòng thu tại nhà. Cùng với những quà tặng hấp dẫn.


  - Micro Thu Âm MXL 770 là 1 loại micro chuyên cho những dòng nhạc classic và những ai thích hát mộc kiểu acoustic.

- Mặt sau của micro có 2 nút cắt giảm độ noise âm thanh môi trường


 
-
Soundcard M-Track 2x2 là những mẫu Audio interface mới nhất của hãng với trang bị phần cứng mạnh mẽ, hỗ trợ thu âm chất lượng cao và trang bị đầy đủ 2 đường xuất âm thanh độc lập cho headphone cũng như loa monitor. Tích hợp nguồn 48v



 

-
Tai Nghe Kiểm Âm Presonus HD7 là dòng headphone kiểm âm có chất lượng tốt dành cho việc kiểm tra âm thanh mà giá cả lại phải chăng. Màng loa cấu tạo từ chất Neodymium cho chất âm chi tiết.

Những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng sản phẩm.
Tai nghe kiểm âm Presonus HD7 được thiết kế để cung cấp cho người dùng âm thanh chất lượng cao trong một thiết kế siêu bền. Với tổng thể cân đối, hài hòa, âm thanh êm mượt và trên mịn như nhung, thiết bị tai nghe kiểm âm này là sản phẩm đáng tự hào của Presonus.
Được thiết kế với cấu trúc mặt sau bán mở, tai nghe kiểm âm Presonus HD7 sở hữu độ chi tiết cao và cân bằng đồng thời vẫn giữ được âm bass mạnh mẽ. Thiết kế này cho phép bạn có những trải nghiệm nghe hoàn hảo với chất lượng âm thanh cực cao.




Kèm Quà Tặng Hấp Dẫn:

- Chân Kẹp Bàn Hoặc Chân Đứng tuỳ khách lựa chọn 1 trong 2
 


  - Màn Lọc ÂmDây Kết Nối Micro
 




ĐC: 80A (hẻm 80 vào 5m) Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 - Liên hệ tư vấn: 0913.33.55.62 (Mr. Thông)

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee