Màn chắn âm chống vang On-Stage ASMS 4730

3.100.000đ

Còn hàng

Màn chắn Âm On-Stage ASMS 4730 được thiết kế để tiêu giảm những âm thanh đến từ phía sau micro, phía trong là mút tiêu âm bọc ngoài là màn lọc kim loại tạo cảm giác chắc chắn,hiện đại và cực ngầu cho phòng thu của bạn.Mút Tiêu Âm On-Stage ASMS 4730 có thể tháo rời nhỏ gọn và lắp rắp rất dễ dàng nhanh chóng.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Màn chắn chống vang, Mút Tiêu Âm On-Stage ASMS 4730 được thiết kế để tiêu giảm những âm thanh đến từ phía sau micro, phía trong là mút tiêu âm bọc ngoài là màn lọc kim loại tạo cảm giác chắc chắn, hiện đại và cực ngầu cho phòng thu của bạn.

Màn chắn On-Stage ASMS 4730 có thể tháo rời nhỏ gọn và lắp rắp rất dễ dàng nhanh chóng.

 Bộ sản phẩm Onstage 4730 bao gồm một giá đỡ để gắn tấm chắn vào hầu hết các giá đỡ micrô tiêu chuẩn và một thanh gắn micrô để bạn có thể định vị micrô của mình cách màn hình từ hai đến bảy inch. Toàn bộ màn hình điều chỉnh theo chiều dọc lên đến 5-1 / 2 "chiều cao.

Tấm chắn cách ly ASMS4730 của chúng tôi gắn vào chân đế micrô tiêu chuẩn và bảo vệ micrô khỏi tiếng ồn xung quanh và phản xạ, cải thiện môi trường ghi âm ngay lập tức của micrô. Tấm chắn điều chỉnh độ cao và khoảng cách từ mic để tạo điều kiện định vị hiệu quả. Để dễ vận chuyển, tấm chắn được làm từ vật liệu bền nhưng nhẹ.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM :
  • ✅Cải thiện môi trường ghi âm của micrô bằng cách chặn tiếng ồn xung quanh và phản xạ
  • ✅Kết cấu bền nhưng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và tháo dỡ
  • ✅Gắn chắc chắn vào chân đế micrô của bạn để tiết kiệm không gian — không cần thêm chân đế
  • ✅Trục đi kèm gắn micrô ở mức thích hợp phía trước tấm chắn










































Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee