Audio Interface Focusrite Clarett+ 8Pre USB-C - Hàng chính hãng

24.890.000đ

Còn hàng

Giao diện âm thanh Studio cao cấp 18 in/ 20 out, tín hiệu mạnh mẽ, Clarett + 8Pre là trung tâm phòng thu hiệu suất cao và có khả năng vô cùng lớn dành cho PC và Mac, truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất, kỹ sư và nghệ sĩ tạo ra tác phẩm tốt nhất của họ.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Audio Interface Focusrite Clarett+ 8Pre USB-C với Tám cổng tiền khuếch đại mic Clarett + có khoảng trống cao, tiếng ồn thấp, độ méo thấp - có tính năng All-analogue Air với điều khiển chuyển tiếp và chuyển đổi trở kháng - thu giọng hát, trống và các nhạc cụ âm thanh với độ rõ ràng chính xác. Hai đầu vào nhạc cụ JFET bảo tồn âm sắc tự nhiên của guitar, giống như cắm vào bộ khuếch đại.

Bộ chuyển đổi A-D và D-A độc lập đưa nghệ sĩ thu âm đến gần hơn với âm nhạc của họ hơn bao giờ hết, với dải động cực rộng, tiếng ồn thấp và độ méo tiếng thấp.

 Dải động D-A được cải tiến đáng kể mang lại sự tập trung cho mọi chi tiết, vì vậy các kỹ sư và nhà sản xuất có thể nắm bắt chất lượng âm thanh phong phú mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Độ méo bộ chuyển đổi A-D cực thấp cho phép bạn thu tín hiệu rõ ràng hơn, cho độ trong suốt và độ chính xác âm thanh cao hơn.

Hai đầu ra tai nghe mạnh mẽ và trong suốt truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ nghe mọi sắc thái âm thanh của họ trên bất kỳ loại tai nghe nào, tùy chỉnh kết hợp gập lại của họ và biểu diễn tốt nhất của họ.

Cho dù bạn đang dùng nhiều bộ trống hay đang kết nối với synths và thiết bị bên ngoài, Clarett + 8Pre vẫn  cho phép bạn liên tục phát triển ý tưởng âm nhạc của mình trong khi luôn duy trì độ sạch sẽ của tín hiệu analog và độ rõ nét cực cao của âm thanh. Mở rộng qua ADAT để thêm tám đầu vào và đầu ra bằng Clarett + OctoPre, đồng thời kết nối với thiết bị MIDI và S / PDIF để tối đa hóa tiềm năng sáng tạo của bạn.

Soundcard Focusrite Clarett Plus 8Pre có thể kết hợp với nhiều thiết bị rời khác như EQ, sáng tạo bản thu âm tuyệt vời.






✔️THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

*ĐẦU VÀO MIC
- Đáp ứng tần số 20-20kHz: ± <0,03dB
- Đáp ứng tần số 20-35kHz: ± <0,15dB
- Dải động (tăng tối thiểu): 118dB
- THD + N (-1dBFS, + 20dB tăng): -110dB
- Tiếng ồn EIN: -129dBu
- Mức đầu vào tối đa: 18dBu
- Phạm vi thu được: + 57dB

* ĐẦU VÀO DÒNG (CÓ THỂ BIẾN ĐỔI)
- Đáp ứng tần số 20-20kHz: ± <0,05dB
- Đáp ứng tần số 20-35kHz: ± <0,15dB
- Dải động (tăng tối thiểu): 118dB
- THD + N (-1dBFS, tăng tối thiểu): -100dB
- Mức đầu vào tối đa: 26dBu
- Phạm vi thu được: + 57dB

*ĐẦU VÀO CÔNG CỤ
- Đáp ứng tần số 20-20kHz: ± <0,04dB
- Đáp ứng tần số 20-35kHz: ± <0,15dB
- Dải động: 116dB
- THD + N (-1dBFS, tăng tối thiểu): -96,5dB
- Mức đầu vào tối đa: 15dBu
- Phạm vi thu được: + 57dB

*ĐẦU RA ĐƯỜNG DÂY & GIÁM SÁT
- Đáp ứng tần số 20-20kHz: ± <0,02dB
- Đáp ứng tần số 20-35kHz: ± <0,02dB
- Dải động: 124dB
- Mức đầu ra tối đa: 18dBu
- THD + N: -106dB

*ĐẦU RA TAI NGHE
- Đáp ứng tần số 20-20kHz: <0,06dB
- Đáp ứng tần số 20-35kHz: <0,07dB
- Dải động: 118dB
- THD + N: -104dB
- Mức đầu ra tối đa: 16dBu

✔️ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA FOCUSRITE CLARETT+ 8PRE:
  • Nghe mọi sắc thái và ghi lại những âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ nhất với bộ tiền khuếch đại mang lại không gian rộng rãi, độ méo tiếng thấp và tiếng ồn cực thấp.
  • Mạch tương tự cao cấp, được điều khiển bằng rơle trên mọi preamp mô phỏng Focusrite ISA 110 cổ điển bằng cách chuyển trở kháng thành 2,2kΩ và thêm hai giá cao tích lũy, tổng cộng tăng 4dB ở các tần số cao.
  • Duy trì độ tinh khiết của tín hiệu tương tự trong các bản ghi và bản trộn của bạn, với các bộ chuyển đổi A-D và D-A độc lập, hiệu suất cực cao mang đến âm thanh có độ méo tiếng cực thấp, độ ồn thấp với dải động cao.

ĐẦU RA TAI NGHE MẠNH MẼ, RÕ RÀNG
  • Truyền cảm hứng cho những bản thu âm hay nhất và khơi gợi những màn trình diễn tuyệt vời của nghệ sĩ với đầu ra tai nghe được cải tiến cung cấp phản hồi tần số phẳng.
  • Mở rộng giao diện của bạn để tận dụng tối đa thiết bị gắn ngoài tương thích ADAT như Clarett + OctoPre, với tám kênh khả năng mở rộng kỹ thuật số.
  • Phần mềm dễ sử dụng và có nhiều tính năng dành cho thiết bị máy tính và iOS cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn tất cả các khía cạnh của Clarett +.














***CÓ THỂ BẠN CẦN QUAN TÂM:

1. Focusrite Clarett+ 8Pre cần sử dụng driver và software gì? ---> Download ---> 
+ Focusrite Control 3.8.1 - Windows Supports Clarett+ Only
+ Focusrite Control 3.8.1 - Mac Supports Clarett+ Only

+ Clarett+ 8Pre User Guide V3 - EN

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee