Sound Card Thu Âm Chuyên Nghiệp Focusrite Pro Red 4Pre

Liên hệ

Còn hàng

Sound card chuyên nghiệp Focusrite Pro Red 4Pre kết hợp bốn tiền khuếch đại micro 'Air', được điều khiển kỹ thuật số của Focusrite với đôi Thunderbolt 2. Card âm thanh Red 4Pre là...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
GIỚI THIỆU:
Sound card chuyên nghiệp Focusrite Pro Red 4Pre kết hợp bốn tiền khuếch đại micro 'Air', được điều khiển kỹ thuật số của Focusrite với đôi Thunderbolt 2. Card âm thanh Red 4Pre là sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, mang lại chất lượng âm thanh và tính linh hoạt mà các kỹ sư và nhà sản xuất mong đợi từ Focusrite.

TÍNH NĂNG:
KẾT NỐI ĐA NĂNG

Sound card thu âm Red 4Pre 58-in / 64-out của Focusrite bao gồm kết nối Thunderbolt 2 cho độ trễ cực thấp thấp nhất, trong bất kỳ DAW nào bạn sử dụng, cho phép bạn theo dõi và xử lý quá mức với các plug-in và hiệu ứng ưa thích trong thời gian thực, đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn.

Kết hợp Red 4Pre ngay lập tức, trực tiếp và liền mạch vào bất kỳ Pro Tools nào | Hệ thống HD, hoặc sử dụng nó với các card âm thanh Avid nếu có, nhờ vào hai đầu nối DigiLink của nó. Cổng Thunderbolt 2 kép cho phép ghép nối các thành phần bổ sung như ổ cứng và màn hình. Ngoài ra, Sound card Focusrite Red 4Pre còn được kích hoạt âm thanh mạng, với cổng Ethernet kép cho mạng Dante audio-over-IP, cho phép bạn mở rộng khả năng ghi của mình qua Ethernet cho tối đa 64 kênh bổ sung ở bất kỳ đâu trên mạng của bạn, với độ trễ thấp.

Các thành phần tương thích với Red hoặc Dante bổ sung khác có thể được kết nối với các cổng Ethernet của Card âm thanh Focusrite Red 4Pre để cung cấp các kênh bổ sung bất kể giao diện được sử dụng để điều khiển Red 4Pre.

BỘ TIỀN KHUẾCH ĐẠI HỖ TRỢ AIR RED EVOLUTION
Micro Red Evolution có sẵn trong Red 4Pre mang lại hiệu suất âm thanh rõ ràng và trung thực với –129 dB EIN và mức tăng 63dB cho phép nhiều không gian phòng khác nhau để mang âm thanh của riêng bạn trở nên sống động với sự lựa chọn của bạn về xử lý bên ngoài.

Có thể điều khiển cài sẵn mic bằng kỹ thuật số, để điều chỉnh / gọi lại cài đặt và liên kết âm thanh nổi thông qua phần mềm Focusrite Control. Chúng cũng bao gồm hiệu ứng ‘Air’ độc đáo của chúng tôi, tái tạo âm thanh của tiền khuếch đại micro dựa trên máy biến áp trong ISA. Khi bật ‘Air’, trở kháng của micro được đặt thành 2,1kΩ và đường cong đáp ứng tần số được tạo ra một mức tăng trung cao tinh tế.


HIỆU SUẤT BỘ CHUYỂN ĐỔI TỐT NHẤT
Focusrite đã xây dựng các bộ chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao trong nhiều thập kỷ và các bộ chuyển đổi bạn sẽ gặp trong sound card cao cấp Red 4Pre là bộ chuyển đổi tốt nhất mà họ từng tạo ra, sử dụng cấu hình 'tổng hợp đường dẫn song song' để giảm mức nhiễu.

Focusrite đã lựa chọn các chip chuyển đổi chính xác, hiệu suất cao và tối đa hóa chất lượng âm thanh thông qua lựa chọn linh kiện cao cấp, thiết kế tiên tiến và bố cục bo mạch được tối ưu hóa. Thiết kế bộ chuyển đổi của Red 4Pre tạo ra sự cân bằng chính xác giữa nhiều yếu tố - bao gồm dải động, độ méo, tầng nhiễu và độ trễ chuyển đổi - để có được âm thanh tổng thể tối ưu.

Với khả năng lấy mẫu 24-bit / 192kHz và dải động 118dB (A-D) / 121dB (D-A), nó rất lý tưởng cho âm thanh có độ phân giải cao. Red 4Pre cung cấp tiếng ồn ≤0,0009% THD + và đáp ứng tần số phẳng từ 20Hz đến 35kHz ± 0,25 dB hoặc cao hơn.

ĐỘ TRỄ CỰC THẤP
Độ trễ thấp là một mục tiêu thiết kế Focusrite cụ thể. Độ trễ của Red 4Pre thấp đến mức bạn có thể theo dõi bằng các plug-in ưa thích của mình và ghi lại các công cụ ảo trong thời gian thực. Môi trường có độ trễ thấp này đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn, cho phép bạn chạy một kết hợp duy nhất trên DAW của mình cho cả quá trình mix những âm thanh lại với nhau, với các trình cắm của bạn luôn sẵn sàng.

MỞ RỘNG VÀ THỰC HIỆN ĐÚNG
Kết nối tới 64 kênh bổ sung với Red 4Pre thông qua mạng Dante dựa trên Ethernet - một kết nối đơn giản, duy nhất mang cả âm thanh và đồng hồ tích hợp. Cho dù Red 4Pre được kết nối với máy tính qua Thunderbolt, DigiLink hay Dante, chỉ cần kết nối các thiết bị như hai RedNet A16R (32 kênh I / O analog), bốn RedNet MP8R (32 kênh của mic RedNet trước) hoặc Dante- khác kích hoạt sản phẩm qua Ethernet như mong muốn. Đặt tiền khuếch đại micro ở vị trí có nhạc và xuất âm thanh ở nơi cần truyền đi - bất cứ nơi nào có kết nối Ethernet.

Không giống như nối chuỗi thông qua Thunderbolt, Dante cho phép bạn chạy các kênh bổ sung ở khoảng cách xa hơn, với độ trễ thấp và chi phí thấp hơn, mà không lãng phí tiền cho công nghệ hoặc kết nối sẽ không được sử dụng. Và nó sẽ chỉ trở nên dễ dàng hơn: hãy chú ý đến những cải tiến trong tương lai cung cấp chức năng mở rộng Ethernet cắm và chạy hoàn chỉnh.

ĐIỀU KHIỂN TỪ XA iPhone HOẶC iPad
Tải xuống ứng dụng Focusrite iOS Control miễn phí và điều chỉnh hỗn hợp tín hiệu được tạo bằng ứng dụng Focusrite Control trên máy tính để bàn từ xa từ iPad, iPhone hoặc iPod touch.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

SKU: FOC-RED4PRE
MPN: AMS-RED-4-PRE
Manufacturer: Focusrite
Condition: New
Included from Manufacturer: Thunderbolt Cable | Power Cable
Channels: 58-in/64-out
Digital Conversion: 24bit up to 192 kHz
Connectivity: Thunderbolt
Audio Inputs: 4 x XLR, DB25 Line Inputs 1-8, SPDIF, Optical 1-8, Optical 9-16, Digilink for Pro Tools HD
Audio Outputs: 1/4" L + R Monitor Outputs, DB25 Line Outputs 1-8, SPDIF, Optical 1-8, Optical 9-16, Digilink for Pro Tools HD
Inserts: No
ADAT Expandable: Yes
Phantom Power: +48V
Bus Power: No
Low-Latency Direct Monitoring: No
Rackmountable: Yes
Width: 19"
Depth: 13.39"
Height: 1.73"
Product Weight: 10.12lbs
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee