Tay Game (Gamepad) Logitech F310 - Hàng chính hãng

465.000đ 500.000đ

Còn hàng

Tay Game (Gamepad) Logitech F310 thích hợp các game FIFA, PES, các nút skill dễ dàng, kết nối USB có dây. Các cò L2 - R2 được thiết kế núm cao su lồi lên trên dễ sử dụng, giúp bạn thao tác nhanh hơn nhiều so với người anh em Logitech Dual Action.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Logitech F310 có dây
  • Giấy hướng dẫn
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Từ những game cũ cho đến những game mới hiện nay, tay game Logitech F310 bạn sẽ đễ dàng cài đặt và sử dụng cho những game mà bạn yêu thích.

Thể thao, hành động, bắn súng... là những game mà bạn dễ dàng chơi trên tay cầm của Logitech. Các phím được bố trí đầy đủ và quen thuộc giúp bạn thao tác nhanh, không bỏ lỡ một cơ hội nào trong khi chơi.

Tính năng sản phẩm
  • - Hỗ trợ nhiều game: Từ những game cũ cho đến những game mới hiện nay, tay cầm Logitech F310 đễ dàng cài đặt và sử dụng cho những game mà bạn yêu thích.
  • - Phần mềm quản lí: Đối với trò chơi không hỗ trợ cho tay cầm bản ngữ, bạn có thể tùy chỉnh các nút trên tay cầm sao cho phù hợp để chơi trên các trò chơi đó.*
  • - Bố trí nút quen thuộc: Bạn kiểm soát các hành động. Một kiểu dáng bố trí nút quen thuộc giúp cho bạn thao tác nhanh trong các trò chơi mà không cần phải thiết lập mới.
  • - Nút di chuyển liền nhau: Các nút di chuyển được thiết kế chuyển tiếp với nhau giúp bạn trượt nhanh trên các nút một cách dễ dàng khi chơi các trò chơi hành động, đòi hỏi tốc độ nhanh.
  • - Đệm cao su mềm: Giúp tay bám chắc hơn, bạn có thể chơi lâu mà không bị mỏi.
  • - Dây cáp dài: Dây cáp dài cho bạn ngồi xa thoải mái hơn trong khi chơi game.

Hình ảnh tay game


  • Vỏ tay cầm với màu sắc đen bóng khỏe khoắn, các nút thiết kế với độ 3D bóng bẩy.
  • Các cò L2 - R2 được thiết kế núm cao su lồi lên trên dễ sử dụng, giúp bạn thao tác nhanh hơn nhiều so với người anh em Logitech Dual Action.
Chức năng của các nút trên LOGITECH F310:











✅HỖ TRỢ TV CHẠY ANDROID
Bộ điều khiển chơi game của chúng tôi hỗ trợ các TV Sony Android™. Với phím bộ điều khiển ở chế độ XID, bố cục kiểu máy chơi game console sẽ mang lại lợi thế cho bạn khi thi đấu. Các đường cong mượt mà và tay cầm bọc cao su sẽ mang lại các cuộc chơi lâu dài, thoải mái. Các nút điều khiển TV Android chuẩn - sử dụng qua nút Logo Logitech trên tay cầm cùng với phím Back (Quay lại) trên bộ điều khiển - cho phép bạn điều khiển TV Android đồng thời.

DÂY DÀI 1,8 MÉT
Hãy thư giãn ở khoảng cách phù hợp với màn hình hoặc thực hiện điệu nhảy chiến thắng. Tốt hơn là cả hai.

TAY CẦM THOẢI MÁI

Tận hưởng cuộc chơi lâu dài và thoải mái nhờ các đường cong mềm mại và tay cầm bọc cao su.














Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee