Bàn trộn tín hiệu Soundcraft Notepad 12FX - Chính Hãng

Liên hệ

Còn hàng

Bộ trộn 12 kênh Notepad-12FX 12 kênh giúp bạn có được âm thanh huyền thoại Soundcraft cho nhạc, podcast hoặc video. Notepad-12FX kết hợp các thành phần tương tự chuyên nghiệp, xử lý tín hiệu số HARMAN nổi tiếng và giao diện USB audio tích hợp để...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Bộ trộn 12 kênh Notepad - 12FX 12 kênh giúp bạn có được âm thanh huyền thoại
Soundcraft cho nhạc, podcast hoặc video. Notepad - 12FX kết hợp các thành phần tương tự chuyên nghiệp, xử lý tín hiệu HARMAN nổi tiếng và giao diện USB audio tích hợp để sử dụng với phần mềm chỉnh sửa Mac hoặc PC yêu thích của bạn. Cho dù bạn là ca sĩ hay nhạc sĩ, mãy trộn Notepad - 12FX cung cấp các tính năng tốt nhất trong lớp như hiệu ứng Lexicon, vì vậy bạn có thể mang lại một mức độ đánh bóng cho các sản phẩm sáng tạo của bạn chắc chắn gây ấn tượng.( giá đã bao gồm VAT)





Chất lượng âm thanh nguyên sơ. Môt truyền thống Soundcraft.



Trong hơn 40 năm, các chuyên gia âm thanh đã tin tưởng các giải pháp trộn Soundcrat cho chất lượng âm thanh nguyên sơ và hiệu suất đáng tin cậy. Máy trộn hàng loạt Notepad tiếp tục truyền thống này với những đầu đạn âm thanh Soundcraft dành cho người chuyên nghiệp, các đầu nối XLR và 1/4 "thuận tiện và vỏ bọc kim loại bền được xây dựng để có thể kiểm tra thời gian.

Thoải mái quen thuộc và vô cùng mạnh mẽ.




Bạn sẽ thấy mình ở ngay nhà với các bố trí kênh truyền thống của Notepad. Aux gửi và ba EQ điều khiển cho mỗi kênh cung cấp cho bạn một mức đồ tiện lợi thưởng được dành riêng cho bàn giao tiếp lớn hơn. Điều khiển âm lượng tai nghe xoay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nghe của mình, trong khi mức Master Fader với công cụ đo sáng LED cung cấp khả năng điều khiển chính xác tín hiệu đầu ra chính của bạn. Được thiết kế cho các studio gia đình, các buổi diễn tập, trình diễn trực tiếp và sản xuất podcast, loạt Notepad cung cấp một bố cục quen thuộc với các chuyên gia về âm thanh nhưng vẫn dễ nắm bắt cho người mới bắt đầu.

Hoàn hảo cho các cuộc tập dợt, buổi biểu diễn và hơn thế nữa.



Các máy trộn Notepad nhỏ gọn một cách dễ dàng và phù hợp với túi bánh và cung cấp nhiều khả năng viết bài, tập dợt và các buổi diểu diễn. Máy trộn Notepad được thiết kế để cung cấp hiệu suất biểu tượng Soundcraft và cho phép bạn kết nối các thiết bị yêu thích của bạn như micro, guitar, bàn phím và hơn thế nữa.

Giải pháp podcasting tất cả trong một của bạn.

Sự kết hợp của các thành viên Soundcraft cao cấp và giao diện âm thanh USB tích hợp làm cho Notepad trở thành trung tâm lý tưởng cho công việc podcasting của bạn. Notepad-12FX cung cấp cho sản phẩm của bạn một mức độ đánh bóng thường đạt được bằng cách ghi âm studio. Từ việc thu thập các độc giả đến các cuộc phỏng vấn với nhiều người kiểm duyệt, máy trộn Notepad được thiết kế để giúp bạn chia sẻ ý tưởng với thế giới.

Hiệu ứng kỹ thuật số biểu tượng Lexicon.



Notepad-12FX có tính năng cao cấp, hiệu ứng chất lượng phòng thu của Lexicon giúp bạn đạt được âm thanh thực sự chuyên nghiệp mà không cần bổ sung plug-in hoặc thiết bị. Tăng cường các dự án của bạn với reverb, chorus, hoặc trì hoãn với điều khiển tốc độ gõ, được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý tín hiệu hàng đầu ngành được tích hợp trong công cụ DSP của Notepad.

Làm việc liền mạch với Mac hoặc PC của bạn.



Giao diện âm thanh USB tích hợp của Notepad cho phép bạn dễ dàng ghi, chỉnh sửa và chơi các dự án sử dụng phầm mềm âm thanh yêu thích của bạn. Bằng các kết hợp hiệu suất âm thanh huyền thoại Soundcraft với xử lý tín hiệu HARMAN và giao diện USB được tích hợp sãn cho máy tính của bạn, Notepad cung cấp tốt nhất cả âm thanh analog lẫn kỹ thuật số trong giải phapps không xâm nhập.

Thông số kỹ thuật:

 Kiểu 
 Analog Mixer với giao diện USB
 Kênh truyền hình
 12 x 2
 Đầu vào - Mic Preamps
 4 x XLR - 1/4 "kết hợp (mic / đường; 2x Hi-Z)
 Phantom Power
 Vâng
 Đầu vào - Dòng
 4 x 1/4 "(2 x âm thanh nổi), 2 x RCA
 Đầu vào - Khác
 2 x 4/4 "(dòng / FX trở lại)
 Kết quả đầu ra - Chính
 2 x XLR (master)
 Tai nghe
 1 x 1/4 "
 EQ Bands
 EQ 3 băng
 Hiệu ứng
 Lexicon trễ, Chorus, Reverb
 Aux Gửi
 1 x 1/4 "(Aux / FX)
 Faders  1 x master fader
 USB  1 x Loại B
 Kết nối máy tính
 USB (4 x 2)
 Yêu cầu hệ điều hành - Mac
 OS X 10.10 trở lên
 Yêu cầu hệ điều hành - PC
 Windows 7 SP1 hoặc phiên bản mới hơn.
 Nguồn năng lượng
 Cung cấp điện bên ngoài
 Chiều cao
 3,5 "
 Chiều rộng
 13,4 "
 Độ sâu
 11,9 "
 Cân nặng
 5,1 lbs

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee