Để set up đc một phòng livestream bạn cần những gì?


Để set up đc một phòng livestream bạn cần những gì?
Bạn có thể bố trí phòng livestream/ bằng cách/ tận dụng không gian cửa hàng:/ Đây là giải pháp được nhiều chủ shop lựa chọn. Bạn có thể set up /một góc riêng biệt trong cửa hàng. /Tuy nhiên, giải pháp này chỉ áp dụng được cho những cửa hàng/ có diện tích vừa và lớn. Những cửa hàng diện tích nhỏ hẹp/ sẽ rất khó để setup phòng livestream.

Sau khi đã có không gian livestream /thì bước quan trọng tiếp theo cần làm /chính là thiết kế background (phông nền) /sao cho thật đẹp và ấn tượng.
Nên chọn những background nhẹ nhàng/ với những tông màu phổ biến như màu trắng, màu be. Hạn chế lựa chọn những màu sắc quá sặc sỡ/ sẽ dễ gây chói mắt, mất tập trung cho người xem.


Đối với việc bán hàng online/ thì chất lượng hình ảnh sản phẩm /luôn đóng vai trò rất quan trọng, quyết định khả năng mua hàng của khách hàng. Và ánh sáng /chính là yếu tố vô cùng quan trọng /quyết định đến chất lượng hình ảnh sản phẩm.
Một số loại đèn hỗ trợ chiếu sáng hiện nay
Đèn dù tròn studio, có độ sáng tỏa đều rộng, thường được dùng cho studio, chụp ảnh. Chất liệu vải nên không bị nóng. Khi chụp ảnh hay livestream /cần 2 đèn 2 bên sẽ hắt ánh sáng đều. Có thể điều chỉnh ánh sáng trắng và vàng, 
Loại Đèn vuông  thì chiếu sáng thẳng,  ánh sáng vào trọng tâm, độ sáng sẽ tốt hơn so với đèn tròn, chỉnh được ánh sáng trắng và vàng, hơi chói, nhiệt độ tỏa ra nóng hơn đèn dù. Chiếu sáng tốt ở khoảng cách xa.
Đèn livestream hình tròn có nhiều kích thước khác nhau, kích thước vòng tròn càng lớn thì càng sáng, có kẹp đt cố định ở giữa, nên ánh sáng sẽ tập trung vào khuôn mặt, làm sáng, phù hợp livestream trực tuyến bán hàng ở khoảng cách gần. Độ sáng yếu hơn đèn vuông và đèn chụp, nhưng ko quá chói và ko bị nóng.

Để lựa chọn cho mình một loại đèn phù hợp /đừng ngần ngại liên hệ ngay Thông Audio để được tư vấn nhé


Các bài viết khác

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee