Combo Micro Thu Âm AKG P120 và Mixer Soundcraft Notepad-5 USB

Liên hệ

Còn hàng

Combo Micro Thu Âm AKG P120 và Mixer Soundcraft Notepad-5 USB, tai nghe kiểm âm Audio Technica M20x, kèm phụ kiện như dây Micro, Chân Micro, màn lọc âm. Hàng đều chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Thu Âm AKG P120
  • Mixer Soundcraft Notepad-5 USB
  • tai nghe kiểm âm Presonus HD7
  • kèm phụ kiện như dây Micro
  • Chân Micro
  • màn lọc âm.
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Combo Micro Thu Âm AKG P120 và Mixer Soundcraft Notepad-5 USB, tai nghe kiểm âm Audio Technica M20X, kèm phụ kiện như dây Micro, Chân Micro, màn lọc âm. Hàng đều chính hãng, bảo hành 12 tháng.







  Mixer Soundcraft Notepad 5 giúp bạn dễ dàng có được âm thanh tốt cho âm nhạc, podcast hoặc video khi đã thông qua bộ trộn âm này. Notepad 5 với cổng kết nối USB.








Trong hơn 40 năm, các chuyên gia âm thanh đã tin tưởng các giải pháp trộn Soundcraft cho chất lượng âm thanh nguyên sơ và hiệu suất đáng tin cậy. Máy trộn loại Notepad tiếp tục truyền thống này với đầu nối micro Soundcraft chuyên nghiệp, đầu nối XLR và 1/4 "tiện lợi.




Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp Audio Technica ATH-M20x được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và độ chi tiết vượt trội, hoàn hảo cho các lần thu dài trong phòng thu và khi di chuyển. Chụp tai có đường viền kín khít. Thiết kế hiện đại và vật liệu chất lượng cao kết hợp để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái, với âm thanh nâng cao và khả năng cách âm hiệu quả. Một sự lựa chọn tuyệt vời để tracking và mixing.
Đặt Điểm:
Chất lượng và kỹ thuật xây dựng tiên tiến
Trình điều khiển 40 mm với nam châm đất hiếm và cuộn dây thoại bằng nhôm bọc đồng
Điều chỉnh để nâng cao hiệu suất tần số thấp
Các đường viền thiết kế hình tròn xung quanh tai giúp cách ly âm thanh tuyệt vời trong môi trường ồn ào
Lối ra cáp một bên thuận tiện
Được thiết kế để sử dụng Tracking và Mixing

Thông số kỹ thuật:
Kiểu: Closed-back
Đường kính trình điều khiển: 40 mm
Phản hồi thường xuyên: 15 - 20.000 Hz
Công suất đầu vào tối đa: 700 mW ở 1 kHz
Nhạy: 96 dB




Combo Micro Thu Âm AKG P120 kèm phụ kiện gồm micro akg p120, chân micro kẹp bàn HOẶC Stand 3 chân, màn lọc âm, dây micro, chống shock đỡ Micro SH-100.






Combo Micro Thu Âm AKG P120 kèm phụ kiện gồm micro akg p120, chân micro kẹp bàn, màn lọc âm, dây micro, chống shock đỡ Micro SH-100.






Micro thu âm AKG P120 chuyên dụng dành cho Phòng thu âm, thu vocal, lồng tiếng, hát, nhạc cụ, chất lượng, giảm ồn tối đa. Sản phẩm có tại www.microthuam, tặng dây Micro.

Microphone recording AKG P120 thiết kế kim loại cứng cáp bền chắc.

Micro thu âm trên máy tính AKG P120 búp sóng lớn cho âm thu vocal ấm và sạch , cũng có thể dùng micro thu âm AKG P120 để thu âm nhạc acostic hoặc thu tiếng gitar.

Nút cắt tần số thấp và điều chỉnh độ nhạy làm cho dòng micro thu âm này càng hoàn hảo hơn khi thu âm với những nguồn âm thanh lớn với áp suất lên đến 155dB SPL.

AKG P120 condenser microphone micro thu âm chuyên nghiệp hoàn hảo cho phòng thu âm tại nhà cho bản thu âm chất âm sạch chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật:
Audio frequency bandwidth 20 to 20000 Hz
Equivalent Noise Level 19 dB-A
Sensitivity 24 mV/Pa
Signal to Noise 75 dB-A
Preattenuation Pad -20 dB
Bass Cut Filter 300 - 6 dB/octave Hz
Electrical Impedance <= 200 Ohms
Recommended Load Impedance >= 1000 Ohms




Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee