Micro kèm Loa cho Họp Trực Tuyến Epos SP20ML

3.250.000đ

Còn hàng

Micro kết hợp Loa Epos SP 20ML là thiết bị họp trực tuyến, được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh và những doanh nhân bận rộn thường xuyên có các cuộc gọi hội nghị với khách hàng.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
              Micro kết hợp Loa Epos SP20ML là thiết bị họp trực tuyến được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh và những doanh nhân bận rộn thường xuyên có các cuộc gọi hội nghị với khách hàng.

              Với âm thanh hay, rõ tiếng. Micro bắt âm tốt và tính năng di động tiện lợi gọn nhẹ thoải mái mang đi bất cứ đâu. Thiết bị sử dụng cho phòng họp trực tuyến, họp cá nhân, hội thảo, đàm thoại và sử dụng với các phần mềm chuyên nghiệp như: Skype for Business, Polycom, Cisco, IBM, Alcatel Lucent, Avaya, Mitel, Unify, Snom,..v..v

              Thời gian mà Sennheiser/Epos SP20 ML hỗ trợ cho bạn là 20 tiếng đàm thoại liên tục, 30 tiếng cho thời gian chờ và chỉ sạc pin chỉ 2 tiếng 30 phút là đầy.

               Thiết bị được tích hợp 2 dây kết nối: 1 jack USB để kết nối vs PC / Laptop, 1 jack 3,5mm dùng kết nối Điện Thoại / Máy Tính Bảng. Bạn có thể hợp nhất các cuộc gọi PC / Điện thoại / Máy tính bảng vào 1 cuộc hội nghị, cho phép bạn thêm người tham gia vào cuộc gọi hội nghị thông qua PC / Softphone và điện thoại di dộng.

Thông số kỹ thuật:






Sennheiser SP 20ML có 2 dây kết nối được điện thoại và máy tính













ĐẶC BIỆT, CÓ THỂ KẾT NỐI 2 SPEAKERPHONE Epos SP 20ML CÙNG LÚC QUA DÂY NỐI 2 ĐẦU 3.5mm để tăng âm lượng cho phòng họp từ 10-20 người, tạo thành bộ sản phẩm Combo Epos SP220MS







Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee