Micro Tích Hợp Loa Họp Trực Tuyến Poly Sync 40

Liên hệ

Còn hàng

Poly Sync 40 là micro tích hợp loa dùng cho họp trực tuyến cá nhân hoặc linh hoạt thành phòng họp mạnh mẽ. Giảm tiếng vọng và tiếng ồn để mọi người nghe rõ bạn, âm thanh cao cấp cho hội nghị chuyên nghiệp và thiết lập dễ dàng để bắt đầu cuộc họp nhanh hơn

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
ÂM THANH NỔI BẬT VÀ CẦN THIẾT CHO CUỘC GỌI TỐT HƠN BAO GIỜ
Âm thanh quan trọng công việc kinh doanh phát triển nhanh chóng. Tham gia các cuộc họp trực tuyến cũng phải nhanh chóng. Loa ngoài thông minh Poly Sync 40 USB / Bluetooth® cho phép người dùng bắt đầu làm việc. Không có rắc rối với âm thanh đáng chú ý, hoàn hảo cho không gian làm việc linh hoạt và cần sự tập trung. Poly Sync 40 được chứng nhận Zoom cho trải nghiệm giao tiếp Zoom liền mạch.

KHÔNG BỎ LỠ MỘT TỪ VỚI NHIỀU MICRO THEO DÕI VÀ ÂM THANH DUPLEX ĐẦY ĐỦ
Tích hợp nhiều micro tập trung vào những gì đang được nói và giúp loại bỏ tiếng vọng, tiếng ồn trong cuộc họp. Âm thanh Duplex hoàn toàn cho phép các cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên, ngay cả khi người dùng nói chuyện với nhau.

KHÔNG CÀI ĐẶT DRIVER, KHÔNG CẦN HƯỚNG DẪN VẪN BIẾT CÁCH DÙNG
Chỉ cần kết nối và bạn đã hoàn tất, Poly Sync 40 rất dễ sử dụng, không cần đào tạo người dùng. Đối với CNTT, việc theo dõi và cập nhật hàng tồn kho được thực hiện dễ dàng với tính năng quản lý thiết bị từ xa.

Âm thanh tự nhiên, rõ ràng
Thiết bị loa hội nghị Poly Sync 40 được tích hợp với mảng nhiều micro nhờ đó giúp cho bạn có thể dễ dàng tập trung vào những gì bạn đang nói nhờ loại bỏ tiếng ồn và tiếng vọng trong cuộc họp. Bên cạnh đó với chế độ âm thanh full-duplex đem lại cho mọi người trải nghiệm âm thanh tự nhiên như thể đang nói chuyện cùng với nhau vậy.


Dễ dàng sử dụng


Thiết bị loa với giao diện trực quan cực kì dễ dàng sử dụng mà không cần bất kì hướng dẫn nào. Với tính năng quản lý thiết bị từ xa, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và cập nhật thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng có thể ghép nối các thiết bị lại với nhau để đáp ứng nhu cầu không gian họp lớn hơn của bạn. Thiết bị của bạn sẽ sẵn sàng hoạt động với thời gian đàm thoại lên đến 30 giờ.


Nhiều tùy chọn kết nối
Poly Sync 40 hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối cho phép bạn kết nối với bất kì thiết bị nào mà bạn muốn. Bao gồm kết nối với máy tính qua cáp USB và kết nối với điện thông minh, máy tính bảng bằng Bluetooth.
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee