Micro Thu Âm Nhạc Cụ Samson CL2 kèm phụ kiện

5.900.000đ 6.500.000đ

Còn hàng

Micro thu âm nhạc cụ Samson CL2 sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thể loại nhạc cụ, với chức năng thu rõ từng chi tiết của: guitar, trống cajon, violin...v.v. và đặc biệt là piano. Micro Thu Âm Nhạc Cụ Samson CL2 kèm phụ kiện đầy đủ. Các đầu chuyển hướng có màng chắn vàng, 3-micron và được thiết kế để xử lý SPL 141dB (cardioid) và 138dB (omni)

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 2 mic Samson CL2
  • một cặp kẹp mic
  • 2 bộ lọc pop
  • 2 bông lọc gió
  • giá đỡ chống sốc
  • vali đựng
  • tài liệu.
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm nhạc cụ Samson CL2 được thiết kế để mang lại sự linh hoạt tối đa trong nhiều phần mềm thu âm hoặc biểu diễn. Dù ở trên sân khấu hay trong phòng thu, những chiếc mic này đều hoàn hảo để ghi lại âm thanh trực tiếp của bất kỳ loại nhạc cụ nào đang trình diễn với micro Samson CL2.

Có sẵn dưới dạng một cặp, các mic thu âm 48v này có bộ lọc thông cao và tấm đệm 10dB. Mỗi CL2 đi kèm với một cặp đầu chuyển hướng mic có thể tháo rời có thể dễ dàng thay thế cho nhau cho các mẫu thu âm đa hướng hoặc cardioid. Các đầu chuyển hướng có màng chắn vàng, 3-micron và được thiết kế để xử lý SPL 141dB (cardioid) và 138dB (omni). Cặp CL2 có vỏ nhôm nhẹ, bền với một cặp kẹp mic, bộ lọc pop, bông lọc gió, giá đỡ chống sốc.








Lý tưởng để thu âm guitar acoustic, piano, trống và nhạc cụ dàn nhạc, Micro thu âm nhạc cụ Samson CL2 mang lại giá trị tuyệt vời và tính linh hoạt.






TRỌN BỘ SẢN PHẨM COMBO 1 CẶP MICRO SAMSON CL2  KÈM PHỤ KIỆN NHƯ HÌNH: SHOCKMOUNT, BỌC MIC, MOUNT GẮN MIC, MÀN LỌC NHỎ.









TẶNG KÈM 1 CẶP DÂY MICRO 2 MÉT TẠI THÔNG AUDIO


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee