Tai Nghe Kiểm Âm Ultrasone Pro 580I Closed-Back

5.000.000đ

Còn hàng

PRO 580i của Ultrasone có thiết kế kín, nam châm truyền dẫn Mylar 50mm và đáp tuyến tần số 10Hz đến 22kHz. Chúng được sử dụng cho các phong cách âm nhạc tái tạo âm trầm nặng và tần số trầm, chẳng hạn như EDM, Hip-Hop và nhạc có tiếng trống 909 sâu.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
PRO 580i của Ultrasone có thiết kế kín, nam châm truyền dẫn Mylar 50mm và đáp tuyến tần số 10 Hz đến 22 kHz. Chúng có thể được sử dụng cho các phong cách âm nhạc tái tạo âm trầm nặng và tần số trầm, chẳng hạn như nhạc điện tử, nhịp điệu hip-hop và nhạc có tiếng trống 909 sâu.

Tai nghe kiểm âm Ultrasone PRO 580i Closed-Back sử dụng cáp 8,2 'cố định với đầu cắm giắc cắm 3,5 mm. Một bộ chuyển đổi 3,5 mm sang 1/4 "có thể vặn được, hai cặp miếng đệm tai nghe (khóa dán và giả da) và một túi đựng được bao gồm.

Tái tạo âm trầm nâng cao
PRO 580i được phát triển dựa trên tai nghe HFI 580 và mang đến khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ. Tai nghe này có màng Mylar 50mm phù hợp để thưởng thức các phong cách âm nhạc với âm trầm mạnh mẽ.
Từ các sản phẩm câu lạc bộ và khiêu vũ, đến các hình thức âm nhạc điện tử khác nhau, đến nhịp đập hip-hop lớn, PRO 580i tạo nên bối cảnh cho những cú đá 909 sâu nhất. Thiết kế khép kín giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh.

Cải tiến đệm để thoải mái hơn

Lớp đệm nâng cao của tai nghe giúp bạn thoải mái, ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Bằng cách chọn giữa hai loại đệm tai khác nhau, bạn cũng có thể tự quyết định xem mình thích xử lý tai bằng da nhân tạo hoặc bằng vải nhung.

Dải tần số 10 Hz đến 22 kHz
Dải tần số của PRO 580i rộng hơn những gì mọi người có thể nghe thấy bằng tai. Ở dải âm trầm, tai nghe mang lại quãng tám thấp hơn tần số nghe được thấp nhất.
Điều này đảm bảo rằng tất cả các tần số trong dải âm thanh cũng được tai nghe tái tạo và mọi thứ sẽ được trình bày chính xác và rõ ràng.

Công nghệ S-Logic Plus
Công nghệ này kết hợp giảm chấn chính xác với tăng cường âm thanh vi mô, cho phép các tham số trình điều khiển, bo mạch đệm và không gian bổ sung cho nhau một cách tối ưu.
Các chụp tai được thiết kế lại và tinh chỉnh âm sắc của chúng mang lại ấn tượng âm thanh trung tính với cảm nhận sống động hơn về giọng nói và nhạc cụ.

Thông số kỹ thuật:
50mm Mylar Drivers
Dynamic, Closed-Back Design
S-Logic Plus Technology
10 Hz to 22 kHz Frequency Response
Fixed 8.2' Cable with 3.5mm Plug
Screwable 3.5mm to 1/4" Adapter
Includes Velour & Faux Leather Cushions
Carrying Bag




Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee