Micro Thu Âm Chuyên Nghiệp Warm Audio Tube WA 67

21.900.000đ 22.500.000đ

Còn hàng

Micro Thu Âm Chuyên Nghiệp Warm Audio Tube WA67 phiên bản micro thu âm cao cấp Warm Audio Tube WA-67 cho phòng thu chuyên nghiệp. Bo mạch và thiết kế, Ống EF-86 nổi tiếng trong ngành vì có các đặc điểm luôn làm hài lòng các nguồn âm thanh và đó là một trong những lý do tại sao micro '67 ban đầu vẫn được săn đón

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro Warm Audio Tube WA67
  • Bộ Tube
  • Shockmount
  • Nguồn Supply
  • Dây cáp mic 7 pin
  • Hộp gỗ
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
GIỚI THIỆU:
Tại hãng sản xuất Warm Audio, các nhà kỹ sư âm nhạc đam mê những công cụ studio cao cấp và họ xem trọng trách nhiệm của mình với khách hàng. Họ đã nỗ lực rất nhiều để tạo lại phiên bản micro thu âm cao cấp Warm Audio Tube WA-67 cho phòng thu chuyên nghiệp.





MÔ TẢ:
VIÊN NANG: TRÁI TIM CỦA MỘT MICRO CAO CẤP

Ngay cả khi bạn nhét một micro đầy đủ các thành phần cao cấp, nếu vỏ bọc không đúng, thì cũng không chắc chắn là nó cho ra chất âm chuyên nghiệp - điều đó rất quan trọng. Biết được điều này, họ đã nỗ lực hết sức để tạo lại viên nang từ bản gốc ’67, đảm bảo rằng viên nang của chúng tôi hoạt động theo cfùng một cách, có cùng tần số đáp ứng và góp phần tạo ra đặc tính hay như bản gốc.

Điều đó có nghĩa là không chỉ đảm bảo rằng mẫu lỗ giống hệt nhau, mà họ còn đảm bảo chế tác toàn bộ bộ phận lắp ráp bằng đồng thau được mạ vàng (bao gồm cả các vòng lắp) giống như thiết kế ban đầu. Họ cảm thấy rằng điều quan trọng là phải đi xa hơn nữa trên micro này. Kết quả đã tự nói lên - âm thanh WA-67 hoàn toàn xuất sắc!

BO MẠCH VÀ THIẾT KẾ
Ống EF-86 nổi tiếng trong ngành vì có các đặc điểm luôn làm hài lòng các nguồn âm thanh và đó là một trong những lý do tại sao micro '67 ban đầu vẫn được săn đón (và tại sao một số nhà sản xuất âm thanh hiện đại lại sử dụng nó cho riêng mình micro và tiền khuếch đại siêu đắt tiền). Họ biết rằng điều quan trọng là phải hoàn toàn đúng trong micro condenser Warm Audio Tube WA-67 và chúng tôi rất vui mừng với kết quả.

Đi xa hơn nữa, để làm nổi bật và bổ sung cho viên nang tùy chỉnh và ống EF86, họ đã sử dụng các thành phần cao cấp để hoàn thiện phiên bản mạch gốc cuả Warm Audio. Họ đã sử dụng các tụ điện polystyrene băng thông cao, cũng như các nắp polypropylene từ Wima và một tụ điện đầu ra lớn từ Solen.

Cũng quan trọng không kém trong thiết kế dạng ống, họ cũng sử dụng một máy biến áp lõi lớn tùy chỉnh từ Lundahl ở Thụy Điển, đóng một vai trò quan trọng trong việc đáp ứng tần số cao mượt mà và âm thanh ba chiều lớn của WA-67. Micro cũng được bọc trong thân đồng thau mạ niken đẹp mắt và tấm đệm đầu, giúp cung cấp sức mạnh và hiệu suất âm thanh đỉnh cao.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chất lượng của cáp 7 chân kết nối micro với nguồn điện của nó cũng rất quan trọng - nó mang cả tín hiệu âm thanh và điện áp cho micro trên các chân khác nhau, có nghĩa là nó đóng một vai trò không thể thiếu trong hoạt động của micro.

Đó là lý do tại sao họ đã hợp tác với nhà sản xuất cao cấp Gotham Audio của Thụy Sĩ để sử dụng cáp GAC-7 cao cấp của họ với WA-67. Loại cáp đặc biệt này không thể thiếu đối với âm thanh và hiệu suất của micro, đồng thời bổ sung thêm nét hoàn thiện cho hệ thống micro cao cấp WA-67 này.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • FREQUENCY RESPONSE: 20 HZ - 20 KHZ
  • RATED IMPEDANCE: 200 OHMS
  • RATED LOAD IMPEDANCE: 1KILOHMS
  • EQUIVALENT NOISE LEVEL (A-WEIGHTED): 17 DB-A
  • MAXIMUM SPL FOR THD 0.5%: 138 DB
  • SIGNAL TO NOISE RATIO (A-WEIGHTED): 78 DB
  • MICROPHONE INCLUDES: WOOD BOX, SHOCKMOUNT, HARDMOUNT, POWER SUPPLY, 7-PIN MIC CABLE



















Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee