Loa Vi Tinh Bluetooth 2.1 Logitech Z407

1.890.000đ

Còn hàng

Loa 2.1 Logitech Z407 80 watt, cộng với DSP đưa bạn đến sự cân bằng hoàn hảo giữa âm bass sâu và âm treble rõ ràng. Giúp tăng thêm sự “bùng nổ” cho âm nhạc, phim ảnh và các trò chơi, trong khi vẫn giữ được âm thanh phong phú, sắc sảo.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Hai loa vệ tinh
  • Loa siêu trầm
  • Dây 3,5 mm
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • *Dây dữ liệu USB không đi kèm và phải mua riêng.
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Loa 2.1 Logitech Z407 80 watt, cộng với DSP đưa bạn đến sự cân bằng hoàn hảo giữa âm bass sâu và âm treble rõ ràng. Giúp tăng thêm sự “bùng nổ” cho âm nhạc, phim ảnh và các trò chơi, trong khi vẫn giữ được âm thanh phong phú, sắc sảo.




ĐẮM CHÌM

Trải nghiệm âm thanh đắm chìm, sống động như thật 80 watt - từ các nốt cao sắc sảo tới các nốt quãng ngắn và trung mạnh mẽ - mà không bị đánh đổi về âm trầm. DSP kết hợp với năng lượng không giới hạn đem đến cho bạn cấu hình âm thanh cân bằng và âm trầm nâng cao, để bạn có thể nghe thấy mọi thứ trong toàn dải âm thanh.


XOAY NÚT. DI ĐỘNG.
Bạn có thể làm gì trong vòng 20m? Phạm vi không dây 20m cho phép bạn điều chỉnh âm thanh từ đầu kia căn phòng, tất cả với nút xoay điều khiển không dây. Nhấn nút và xoay để phát, tạm dừng, tắt tiếng Chức năng Tắt tiếng/Hủy tắt tiếng hoạt động khi được kết nối qua giắc đầu vào 3,5 mm. Chức năng Phát/ Tạm dừng/ Bỏ qua/ Tua lại hoạt động khi được kết nối qua USB hoặc Bluetooth.

Các tính năng điều khiển âm thanh có thể khác nhau khi phát một số nội dung TRỰC TIẾP nhất định qua USB/ Blueooth, cũng như điều chỉnh âm lượng và âm trầm. Làm mọi việc từ nút xoay điều khiển. Thật dễ dàng, và bạn không cần phải rời khỏi ghế sô-pha.


KẾT NỐI THEO 3 CÁCH
Bạn có các lựa chọn. Kết nối tới 3 thiết bị qua Bluetooth, USB và giắc đầu vào 3,5 mm. Nút đầu vào có dây ở dưới đáy nút xoay chuyển giữa các kết nối có dây (3,5 mm và USB). Nhanh chóng chuyển trở lại Bluetooth bằng cách nhấn nút Bluetooth.








THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Tổng watt (cực đại): 80W
  • Tổng watt (RMS): 40 W
  • Loa siêu trầm: 20W
  • Các loa vệ tinh: 2 x 10W
  • Giắc đầu vào 3,5 mm: 1
  • Đầu vào Micro-USB: 1
  • Bluetooth: 5.0
Nút điều khiển: Nguồn điện, âm lượng, điều khiển âm trầm, tắt tiếng, hủy tắt tiếng, bài tiếp theo, tua lại, ghép cặp Bluetooth, nút chuyển nguồn v.v. trên điều khiển không dây.

Tính năng bổ sung
Phạm vi không dây 20 m. Phạm vi không dây có thể thay đổi theo điều kiện môi trường.
Thời gian sử dụng pin 12 tháng (bao gồm 2 pin AAA). Dựa trên việc sử dụng nút xoay 16 lần, mỗi lần đều nhấn thông thường hoặc xoay mỗi ngày. Tuổi thọ thực của pin sẽ thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng, cài đặt và môi trường.

✅KÍCH THƯỚC
Vệ tinh:
Chiều cao: 199.9 mm
Chiều rộng: 93.9 mm
Chiều dày: 85.2 mm
Trọng lượng: 389.6 g
Loa siêu trầm
Chiều cao: 240 mm
Chiều rộng: 234 mm
Chiều dày: 180 mm
Trọng lượng: 2450.6 g
Nút xoay điều khiển không dây
Đường kính: 69.9 mm
Chiều cao: 29.4 mm
Trọng lượng:
51.8 g


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee