Micro Sân Khấu Blue enCore 300 - Hàng chính hãng

5.390.000đ 5.500.000đ

Còn hàng

Micro thu âm enCORE 300 là mic biểu diễn dùng nguồn 48v hàng đầu của Blue và mang đến sự đổi mới và kỹ thuật thủ công của Blue cho sân khấu. Nó có một thiết kế đặc trưng, được cung cấp bo mạch chuyên nghiệp để bạn có thể đạt được âm thanh chi tiết

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Thương hiệu Blue được biết đến với việc tạo ra một số mic thu tốt nhất, độc đáo nhất trên thế giới. Chuỗi enCORE mang di sản của sự đổi mới hàng đầu trong ngành và chất lượng vô song vào đấu trường trực tiếp. Với các thành phần Blue tùy chỉnh và các viên nang được lựa chọn thủ công, enCORE đảm bảo rằng âm nhạc của bạn sẽ được nghe rõ ràng và âm thanh chất lượng phòng thu huyền thoại của Blue.


Micro thu âm enCORE 300 là mic biểu diễn dùng nguồn 48v hàng đầu của Blue và mang đến sự đổi mới và kỹ thuật thủ công của Blue cho sân khấu. Nó có một thiết kế đặc trưng, được cung cấp bo mạch chuyên nghiệp để bạn có thể đạt được âm thanh chi tiết, dùng cho mọi buổi biểu diễn và mọi thể loại nhạc. Với kết cấu chắc chắn, bền bỉ trong trong thiết kế độc đáo đó, micro thu âm Blue enCORE 300 có thể là thứ duy nhất còn tồn tại trong chuyến lưu diễn của bạn.



Micro condenser Blue enCORE 300 là vũ khí bí mật của ca sĩ để vượt qua bản phối. Mạch nguồn ảo được thiết kế tùy chỉnh và mô hình cực cardioid đảm bảo đáp ứng tần số nhất quán đáng kể, giảm tiếng ồn tối thiểu và âm thanh mạnh mẽ cho giọng hát. Và với mức tăng công suất chưa từng có (11mV / Pa), mic thu âm enCORE 300 đảm bảo để giọng hát của bạn luôn rõ ràng và chi tiết đầy đủ.



Chịu được sự khắc nghiệt trên mọi không gian với micro enCORE 300. Được chế tạo với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất, micro thu âm Blue enCORE 300 có cấu tạo nguyên khối nặng và lớp hoàn thiện kim loại bền để đảm bảo mic của bạn sẽ đứng vững sau những buổi biểu diễn trực tiếp dữ dội và lịch trình lưu diễn tàn bạo.










THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Transducer Type: Condenser capsule
Polar Pattern: Cardioid
Frequency Response: 40Hz-20kHz
Sensitivity: 11mV/PA
Output Impedance: 25 ohms
Maximum SPL: 146dB SPL
Weight: 0.38 kg (0.84 lbs.)
Dimensions – Length: 200.5mm / 7.9 inches
Dimensions – Diameter: 23mm / .9 inches (min); 52mm / 2 inches (max)

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee