Micro Thu Âm Chuyên Nghiệp Warm Audio WA8000

30.000.000đ

Còn hàng

Micro thu âm chuyên nghiệp Warm Audio WA-8000 là sự kết hợp của sự hiện đại và cổ điển thập niên 90 rất đặc biệt, đã xuất hiện trên vô số bản thu âm thời hoàng kim bắt đầu từ đầu những năm 90 và tiếp tục cho đến ngày nay.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro
  • Nguồn 48V
  • Dây kết nối
  • Shockmount
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Chất âm của chiếc mic này đã mang đến những bản hit cho các nghệ sĩ khác nhau, từ Dr. Dre, Mariah Carey, Boyz II Men và Brian McKnight đến Eminem, Rihanna, Drake, v.v.

Bản gốc nổi bật, tự hào với phần đầu tự nhiên và mở, âm trung cực kỳ rõ ràng và khả năng hiển thị chi tiết trong một màn trình diễn giọng hát không giống như hầu hết các micro khác trên hành tinh.

Micro thu âm chuyên nghiệp Warm Audio WA-8000 xuất hiện trong dịp này và cung cấp tất cả những gì cao nhất, từng nhịp một, với mức giá cho chiếc mic xịn như thế này thì quá rẻ so với những micro cùng chất lượng.


Trở thành bản Hit bạn thực hiện
Micro thu âm Warm Audio WA-8000 có thể dễ dàng nhận ra bởi âm trung rõ ràng như pha lê và khả năng bắt từng chi tiết của các nguồn âm thanh một cách kỳ lạ. Mặc dù thường được biết đến nhiều nhất với R&B, Rap và Hip-hop hiện đại, chiếc mic thu âm WA-8000 mang đến cho bạn âm thanh “thoáng” và bóng bẩy được liên kết với một số bản ghi âm có độ trung thực cao nhất của những năm 90 và hơn thế nữa.
Không chỉ là một micro dành riêng cho Rap/Hip-Hop và R&B, micro thu âm cao cấp WA-8000 là một công cụ phòng thu thực sự được trang bị để thu bất kỳ giọng nói hoặc nhạc cụ âm thanh nào với kết quả ưu việt.
Đúng như Di sản. Đúng như âm thanh
Các kỹ sư của Warm Audio đã không coi nhẹ nhiệm vụ đưa một chiếc micro có tính kế thừa này ra thị trường. Đó là lý do tại sao micro thu âm WA-8000 có một vỏ bọc hoàn toàn bằng đồng thau lấy cảm hứng từ K-67, máy biến áp Lundahl Thụy Điển, ống NOS 6AU6 và giải pháp cáp 7 chân cao cấp nhất từ Gotham Thụy sĩ.

Như với tất cả các sản phẩm Warm Audio, chúng tôi tập trung nhiều vào các thành phần chất lượng để đảm bảo chúng tôi phát hành sản phẩm âm thanh tốt nhất có thể. Micro thu âm chuyên nghiệp WA-8000 được trang bị các linh kiện cao cấp có nguồn gốc cẩn thận từ các nhà cung cấp linh kiện âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Self-Noise: 15dB (A-Weighted) Cardioid, 17dB (A-Weighted) Omni
Polar Patterns: 2 Patterns - Cardioid, Omni
Dynamic Range: 113dBA
Maximum SPL: 131dB (Cardioid), 134dB (Omni)
Frequency Range: 20 Hz~20 KHz
Output Impedance: 100 ohms
Rated Load Impedance: ≥1kOhms
S/N Ratio: 76dB (Cardioid), 73dB (Omni)
Total Weight: 13.3Lbs
Mic Length: 7.5 Inches
Mic Diameter: 2.5 Inches
Includes: WA-8000 Microphone, External Power Supply, IEC Power Cable, Shock Mount, Gotham GAC-7 Cable, And Custom Hard Case

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee