Micro Thu Âm USB M-Audio Uber Mic

3.500.000đ

Còn hàng

Micro thu âm M-Audio Uber Mic là thiết bị hoàn hảo cho mọi nhu cầu thu âm của bạn, cho dù đó là ghi âm nhạc cụ & giọng hát acoustic, ghi lại âm thanh nguyên bản cho podcast và chương trình phát sóng hay chỉ đơn giản là...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm M-Audio Uber Mic là thiết bị hoàn hảo cho mọi nhu cầu thu âm của bạn, cho dù đó là ghi âm nhạc cụ & giọng hát acoustic, ghi lại âm thanh nguyên bản cho podcast và chương trình phát sóng hay chỉ đơn giản là đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới. M-Audio Uber Mic làm tất cả - bắt đầu ghi âm, phát trực tuyến và phát sóng ngay bây giờ!

Jack of All Trades
Có tất cả bốn chế độ thu phù hợp cho mọi công việc. M-Audio’s Uber Mic hoàn hảo cho các ứng dụng podcasting hoặc thu âm thanh chất lượng cao từ ca sĩ, nhạc cụ, bộ gõ, v.v. Với sự lựa chọn của bốn mẫu cực bao gồm cardioid, đa hướng, hình 8 và stereo điểm đơn, micro thu âm M-Audio Uber Mic luôn sẵn sàng cho hầu hết mọi tình huống ghi âm:

• Cardioid - một mô hình đơn hướng, hoàn hảo để thu các nguồn âm thanh đơn lẻ đồng thời loại bỏ bớt tiếng vọng phòng không mong muốn và tiếng ồn xung quanh
• Đa hướng - đầu ra / độ nhạy bằng nhau ở mọi góc độ thu được các nguồn âm thanh của bạn từ mọi hướng, hoàn hảo để thêm một số âm thanh vào các bản ghi âm của bạn hoặc ghi lại một nhóm nguồn âm thanh
• Hình 8 - đầu ra / độ nhạy bằng nhau trên hai mặt của micro, lý tưởng để thu đồng thời hai nguồn âm thanh độc lập
• Stereo - thu từ bên trái và bên phải của micro, tạo ra hình ảnh âm thanh nổi chân thực


Âm thanh cấp phòng thu
Dù yêu cầu ghi âm của bạn là gì, micro USB Uber Mic đều đảm bảo thu được chất lượng phòng thu cao cấp mọi lúc. Kết hợp các bộ chuyển đổi A / D nguyên sơ cung cấp âm thanh kỹ thuật số độ phân giải 16-bit, các bản ghi âm của bạn sẽ thể hiện dải động đặc biệt giúp nắm bắt mọi sắc thái và nét tinh tế trong màn trình diễn của bạn. Khi kết hợp với đáp tuyến tần số rộng 30-20.000Hz và tốc độ lấy mẫu lên đến 48kHz, bạn có thể chắc chắn rằng bản ghi của mình hoàn toàn rõ ràng và đúng với nguồn gốc.

Kiểm soát xúc giác
Các loại điều khiển phần cứng và các tùy chọn kết nối chu đáo của Uber Mic đảm bảo vấn đề về độ trễ rắc rối đã là dĩ vãng, nhờ vào điều khiển trộn trực tiếp / USB chuyên dụng được đặt ở vị trí thuận tiện và điều khiển âm lượng micro. Tính năng ghi và giám sát không có độ trễ giờ đã trở thành hiện thực và bạn sẽ nghe thấy chính xác những gì mình đang ghi trong thời gian thực.

Có sự riêng tư khi bạn cần, nhờ điều khiển tắt tiếng micro và giắc cắm tai nghe 1/8 inch (3.5mm) tích hợp với bộ khuếch đại tai nghe bên trong. Kiểm soát toàn bộ quá trình ghi âm của bạn và thực hiện các điều chỉnh chính xác đối với mức độ bạn đang chọn và chế độ hướng thu với màn hình LCD trên bo mạch sắc nét. Với Uber Mic, mọi thứ bạn cần để tạo ra các bản ghi âm cấp độ chuyên nghiệp cao cấp đều nằm trong tầm tay bạn.

Thiết lập liền mạch
Các thiết lập phức tạp đã là dĩ vãng. Nhờ một giá đỡ chuyên dụng để bàn cực kỳ tiện lợi, cộng với một miếng chèn có ren để gắn vào hầu hết tất cả các loại chân micro, Uber Mic rất linh hoạt, đầy đủ tính năng và ấn tượng. Dù nhu cầu ghi âm của bạn là gì, hãy nghĩ đến Uber.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Microphone:

Type: 3-capsule condenser USB microphone
Capsule Size: 16mm
Polar Patterns: Figure 8, cardioid, omni, and stereo
Frequency Response: 30 Hz - 20 KHz
Sensitivity: -45 dB (0 dB = 1V/Pa @ 1 kHz)
SNR: 110 dB
Maximum SPL: 120 dB (THD <1%, 1 kHz)
Headphone Output:
Impedance: 10 Ω
Output Power: 30 mW (@48Ω)
THD: 0/03%
Frequency Response: 20 Hz - 20 KHz
SNR: 110 dB
General:
Connectors: (1) 1/8” (3.5 mm) TRS/stereo headphone output | (1) mini-USB port | (1) 5/8”-27 mounting point
Power: via mini-USB
Dimensions: 4.5” x 10.75” / 11.4 x 27.3 cm (diameter x height; with integrated stand)
Weight: 4.0 lb. / 1.8 kg (microphone & integrated stand) 1.5 lb. | 0.7 kg (microphone only) | 2.1 lb. / 1.0 kg (integrated stand only)

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee