Combo Bàn Phím Chuột Không Dây Logitech MK470 Slim - Hàng chính hãng

1.090.000đ 1.240.000đ

Còn hàng

Biến mọi không gian trở nên tối giản, hiện đại và yên tĩnh với Logitech MK470 Slim Wireless Combo. Bộ kết hợp chuột và bàn phím không dây siêu mỏng và có thiết kế đầy đủ phím, hoàn hảo để hoàn thành công việc một cách...

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Bàn phím
  • 2 pin AAA (có sẵn)
  • Chuột
  • 1 pin AA (lắp sẵn)
  • Đầu thu USB
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Biến mọi không gian trở nên tối giản, hiện đại và yên tĩnh với Logitech MK470 Slim Wireless Combo. Bộ kết hợp chuột và bàn phím không dây siêu mỏng và có thiết kế đầy đủ phím, hoàn hảo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả - ngay cả trong không gian bàn làm việc chật hẹp nhất.




✅THIẾT KẾ TỐI GIẢN. HIỆN ĐẠI. MỎNG NHẸ.

Bộ bàn phím, chuột không dây Logitech MK470 Slim nổi bật với sự đơn giản của nó. Cấu hình mỏng và thiết kế tối giản biến bàn phím và chuột của bạn thành một thiết bị trực quan cho một thiết lập bàn sạch sẽ, kiểu dáng đẹp.



✅KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Bàn phím Logitech MK470 nhỏ gọn bao gồm một bàn phím số và 12 phím tắt FN, cung cấp cho bạn tất cả các phím bạn cần để nhập dữ liệu hiệu quả, trong một bố cục phím chặt chẽ hơn. Chuột mỏng cực kỳ di động và bạn có thể dễ dàng cất giữ nó trong túi máy tính xách tay hoặc trong túi của mình để làm việc hiệu quả khi di chuyển.



THUẬN TIỆN VÀ THOẢI MÁI

Các phím MK470 dạng cấu hình thấp mang lại trải nghiệm gõ phím mượt mà và quen thuộc như máy tính xách tay. Hình dạng viên sỏi mịn của con chuột thuận cả hai tay tạo cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay.

YÊN TĨNH VÀ TẬP TRUNG CÔNG VIỆC
Bàn phím êm và chuột đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, giảm tiếng ồn 90%. Tiếng ồn khi nhấp chuột giảm hơn 90% so với chuột Logitech M170. Mức dBA khi nhấp chuột trái được đo bởi phòng thí nghiệm độc lập ở 1m. có nghĩa là một trải nghiệm làm việc cực kỳ yên tĩnh cho bạn và những người xung quanh bạn.


KẾT NỐI KHÔNG DÂY ĐÁNG TIN CẬY

Bộ thu USB cắm và chạy đơn giản cung cấp kết nối không dây 2,4 GHz mạnh mẽ với phạm vi 10 mét (32,8 ft). Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo điều kiện môi trường và máy tính. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có một bàn làm việc sạch sẽ, không có dây cáp và tự do sắp xếp các thiết bị của mình theo cách bạn muốn ở nơi bạn muốn.


CHẾ ĐỘ GIÚP PIN SỬ DỤNG LÂU DÀI
Tuổi thọ pin 18 tháng cho chuột và thời lượng pin 36 tháng cho bàn phím Logitech MK470 có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc mất nguồn. Cả hai phụ kiện đều chuyển sang chế độ ngủ tiết kiệm pin khi không sử dụng. Tuổi thọ pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện máy tính.


KẾT HỢP VỚI ÂM THANH VÀ VIDEO
Thêm một webcam và tai nghe hiện đại để hoàn thành thiết lập làm việc tại nhà của bạn. Video và âm thanh tuyệt vời đi một chặng đường dài trong việc thúc đẩy giao tiếp trong các cuộc họp và thuyết trình ảo.








Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee