Tai Nghe Văn Phòng Jabra Evolve2 30 MS Stereo

Liên hệ

Còn hàng

Tai Nghe Văn Phòng Jabra Evolve2 30 MS Stereo được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả. Gọn nhẹ, di động, đáng tin cậy, thoải mái. Tất cả mọi yếu tố bạn cần khi làm việc với máy tính của bạn đều có và êm tai giúp bạn...

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Tai Nghe Văn Phòng Jabra Evolve2 30 MS Stereo được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả. Gọn nhẹ, di động, đáng tin cậy, thoải mái. Tất cả mọi yếu tố bạn cần khi làm việc với máy tính của bạn đều có và êm tai giúp bạn làm việc nhiều tiếng mà không cảm thấy khó chịu.

Đã đến lúc bắt đầu với tiêu chuẩn mới về tính chuyên nghiệp. Từ văn phòng mở đến cuộc sống không gian mở, Evolve2 30 mở ra cánh cửa để nâng cao sự thoải mái, cộng tác liền mạch và tập trung tức thì ở bất cứ đâu, cho dù bạn là ai và bạn làm việc ở đâu. Làm việc thông minh hơn với Jabra Evolve2 30 mới.

Khi bạn đang làm việc linh hoạt, bạn cần biết rằng bạn có thể được nghe rõ ràng dù ở bất kỳ đâu. Hệ thống âm thanh 2 micro tiên tiến của chúng tôi ghi lại giọng nói của bạn đồng thời phân tích và giảm tiếng ồn xung quanh bạn, đáp ứng các yêu cầu của Microsoft Open Office. Cách hoàn hảo để bạn nói rõ ý của mình và đảm bảo không bị mất đi sắc thái dù là nhỏ nhất trong bản dịch. Làm việc thông minh hơn với Jabra Evolve2 30 mới.
Khi thời gian là quan trọng nhất, âm thanh chất lượng tuyệt vời là điều cần thiết. Với màng loa của tai nghe là 28mm chuyên nghiệp của chúng tôi và bộ vi xử lý kỹ thuật số tiên tiến, Evolve2 30 mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. Vì vậy, cho dù bạn đang thực hiện một cuộc gọi quan trọng hay nghe nhạc trong khi làm việc, bạn đều có thể thưởng thức âm thanh tuyệt vời được thiết kế để làm việc hiện đại. Nghe mọi chi tiết chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Để vượt lên, các kỹ sư của hãng Jabra đã đo đầu người. Hàng trăm người trong số họ. Sau đó, họ sử dụng dữ liệu đó để thiết kế hình dạng hoàn hảo bằng các phép đo sinh trắc học. Kết quả là một chiếc tai nghe được thiết kế công thái học để tạo ra áp suất vừa phải được phân bổ đều và được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, với đệm tai bằng mút hoạt tính mềm mại tạo nên đường nét tự nhiên cho đôi tai của bạn.

Khi bạn tham gia và không nhận cuộc gọi cả ngày, bạn cần biết rằng tai nghe sẽ không làm bạn khó chịu. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy một chiếc tai nghe vừa vặn có thể cải thiện đáng kể ngày làm việc của bạn, kéo dài thời gian đeo và cải thiện trải nghiệm của bạn trong các cuộc gọi và khi nghe nhạc. Sống theo tiêu chuẩn mới về sự thoải mái. Bạn đã kiếm được nó.
Tính linh hoạt mà bạn có thể phụ thuộc vào. Từ văn phòng, đến nhà của bạn và thậm chí ở quán cà phê gần nhà - khi bạn làm việc linh hoạt, tai nghe của bạn sẽ hoạt động gần như nhiều như bạn làm. Hãng Jabra đã thiết kế lại thiết kế của Evolve2 30 với thanh trượt và băng đô bằng thép không gỉ để có độ bền tối đa. Họ cũng đã cải tiến đáng kể thiết kế của chụp tai để các bộ phận bên trong và bên ngoài có khả năng chống va đập tốt hơn. Làm việc linh hoạt hiệu quả bắt đầu với các công cụ đáng tin cậy.

Suỵt ... chúng ta đang làm việc. Bạn đang tìm cách để có được một chút yên bình và tĩnh lặng ngay lập tức? Evolve2 30 được thiết kế đặc biệt để mang lại sự tập trung khi di động, với đệm tai bằng bọt hoạt tính cách ly tiếng ồn và thiết kế chụp tai có góc cạnh tiên phong. Với chiếc tai nghe nhẹ này trong túi làm việc, bạn chỉ còn cách một giây nữa là có thể nghe chính mình suy nghĩ.

Evolve2 30 tự động biết khi nào bạn cần hòa bình và yên tĩnh. Đèn báo bận tích hợp tự động bật khi bạn đang gọi điện và bạn cũng có thể bật đèn báo này theo cách thủ công để báo hiệu chế độ "không làm phiền". Ít bị gián đoạn hơn; dù văn phòng của bạn ở đâu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Speaker size: 28mm Ø
Speaker sensitivity: 115dB @1mW-1kHz
Speaker max input power: 30mW
Speaker frequency range: 20Hz - 20 000Hz
Speaker bandwidth - music mode: 20Hz - 20 000Hz
Speaker bandwidth speak mode: 100Hz - 12000Hz
Microphone type: 1 Analog MEME and 1 Analog ECM
Microphone sensitivity: -38BV/Pa / -33dBV/Pa
User hearing protection: Jabra SafeTone 2.0TM
Packaging dimensions LxWxH: 17 x 21.3 x 4 cm / 6.69 x 8.38 x1.57 in
Main unit dimensions: Stereo 178.7 x 136.2 x 54.3 mm / 7.03 x 5.4 x 2.1 in Mono 174.6 x 151.7 x 55.7 mm / 6.9 x 5.9 x 2.2 in
Cable length: 1.5 m / 4.9 ft
Weight: Stereo with cable 125g / 4.4oz, Stereo without cable 102g/ 3.6oz | Mono with cable 92g / 3.2oz, Mono without cable 69g / 2.4oz

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee