Bàn Phím Không Dây Logitech Slim K580 đen và trắng

950.000đ 1.050.000đ

Còn hàng

Bàn Phím Không Dây Logitech Slim K580 Phiên Bản Chrome OS. Bàn phím siêu mỏng, nhỏ gọn và yên tĩnh dành cho máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng có bố cục Chrome OS đặc biệt. Biến mọi không gian thành tối giản, hiện đại và linh hoạt với bàn phím K580. Với thiết kế siêu mỏng hướng tới tương lai, hoàn hảo để gõ trên máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và nhiều hơn nữa. Có 2 màu: Đen và Trắng. Chọn kết nối qua công nghệ không dây Bluetooth® và / hoặc bộ thu USB 2,4 GHz được để bên trong cửa gắn pin.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Keyboard
  • 2 AAA batteries
  • Unifying USB receiver
  • User documentation
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
✅HIỆN ĐẠI XÂY DỰNG HỆ ĐIỀU HÀNH CHROME.
Người dùng Chromebook có thể đơn giản hóa quá trình thiết lập của họ với Phiên bản Chrome OS Bàn phím đa thiết bị K580. Nhập trên máy tính, chuyển đổi và nhập trên điện thoại của bạn — với bố cục được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị Chrome OS. Nó là người bạn đồng hành đa nhiệm hàng ngày của bạn.

✅THIẾT KẾ SLIM HIỆN ĐẠI
Bàn Phím Không Dây Logitech Slim K580 Phiên Bản Chrome OS có được một thiết lập bàn làm việc hiện đại, sạch sẽ và tạo ra một tuyên bố trực quan nhờ vào cấu hình siêu mỏng và thiết kế tối giản của K580 Slim Multi-Device.






✅ ĐƯỢC CẤU TẠO CHO HỆ ĐIỀU HÀNH CHROME

Người dùng Chromebook ™ cuối cùng cũng có được bàn phím ngoài lý tưởng với đa tính năng như Logitech K580 và nhỏ gọn, được chứng nhận Hoạt động với Chromebook (Sản phẩm này đã được chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn tương thích của Google. Chromebook và huy hiệu "Hoạt động với Chromebook" là nhãn hiệu của Google LLC). Với bố cục được thiết kế tùy chỉnh cho Chrome OS, bạn có quyền truy cập vào tất cả các phím tắt yêu thích của mình cũng như Google Assistant™ và các phím tìm kiếm.

✅LÀM VIỆC NGAY LẬP TỨC VỚI EASY-SWITCH
Bàn phím máy tính này cũng hoạt động với điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Các nút Easy-Switch cho phép bạn chuyển đổi thao tác nhập giữa hai thiết bị có cùng bàn phím.

Bắt đầu nhập báo cáo trên máy tính của bạn, sau đó chuyển sang nhập tin nhắn trên điện thoại - có thể được đặt trong giá đỡ điện thoại tích hợp để trải nghiệm tốt hơn.



✅KẾT NỐI THEO CÁCH BẠN MUỐN

Chọn kết nối qua công nghệ không dây Bluetooth® và / hoặc bộ thu USB 2,4 GHz được để bên trong cửa gắn pin.

Để có kết nối không dây mạnh mẽ, an toàn với phạm vi 10m (Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo điều kiện môi trường và máy tính) và một bàn làm việc không có cáp.

✅TỐI GIẢN HÓA KHÔNG GIAN CỦA BẠN
Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tận dụng tối đa không gian làm việc của mình. Với bàn phím số và tất cả các phím bạn cần để có năng suất tuyệt vời ngay trong tầm tay, không cần phải mở rộng cánh tay hơn, vì vậy bạn có thể làm việc thoải mái trong thời gian dài hơn.


TRUY CẬP NHANH CHÓNG, KIỂU DÁNG THOẢI MÁI

Các phím chuyển đổi cấu hình thấp mang lại khả năng gõ phím kiểu máy tính xách tay linh hoạt và trải nghiệm làm việc cực kỳ yên tĩnh cho bạn và những người xung quanh.

✅CUỘC SỐNG KHÔNG PHẢI CÔNG VIỆC CỦA PIN
Tận hưởng thời lượng pin 24 tháng (Tuổi thọ pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính) nhờ tính năng tự động ngủ khởi động khi bạn không nhập văn bản để có trải nghiệm không phải lo lắng.


✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước
Bộ thu USB

Chiều cao: 0,91 in (23,1 mm)
Chiều rộng: 0,74 in (18,7 mm)
Chiều sâu: 0,24 in (6,1 mm)
Trọng lượng: 0,07 oz (2 g)
Bàn phím
Chiều cao: 5,6 in (143,9 mm)
Chiều rộng: 14,7 in (373,5 mm)
Độ sâu: thả 4 ft (1,2 m)
Trọng lượng (bao gồm cả pin): 19,7 oz (558 g)
Tuổi thọ pin Bàn phím: 24 tháng
Loại pin: 2AAA (bao gồm)
Khoảng cách hoạt động không dây: 10 m (33ft) 1 Phạm vi không dây có thể thay đổi do điều kiện môi trường và máy tính.
Công nghệ không dây: Bộ thu hợp nhất của Logitech hoặc công nghệ Bluetooth năng lượng thấp
Bộ thu sẵn sàng thống nhất: Có
Thông tin bảo hành
Bảo hành phần cứng có giới hạn 1 năm

Có 2 màu: 

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee