Micro Hội Nghị Không Dây, 4 Mic Cổ Ngỗng Shupu UG 40D

Liên hệ

Còn hàng

Micro hội nghị không dây Shupu UG-40D là hệ thống gồm 4 mic cổ ngỗng cùng bộ xử lý tín hiệu trung tâm cho khả năng hoạt động trong phạm vi rộng lên đến trên 100m (không vực cản) trên dải tần số UHF.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 04 Micro cổ ngỗng không dây
  • 01 Thiết bị thu (bộ trung tâm)
  • 04 ăng-ten
  • 08 Pin AA
  • 01 Cáp 2 đầu 6 ly
  • 01 Adapter
  • 01 Tài liệu hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro không dây Shupu UG-40D hoạt động trên dải tần UHF giúp tín hiệu âm thanh luôn đạt chất lượng tốt nhất. Shupu UG-40D có khả năng xử lý nhiễu, xử lý tiếng ồn, lọc tạp tâm và chống hú chống tiếng rít hiệu quả hơn so với các loại micro không dây khác trong tầm giá.

Micro cổ ngỗng Shupu UG-40D sử dụng kết nối không dây giúp bạn bớt đi nỗi lo trong quá trình lắp đặt, đi dây phiền phức. Có thể di chuyển micro đi mọi vị trí khác nhau mà không bị giới hạn. Đây cũng là điểm lợi thế hơn so với các dòng micro có dây thông thường.

4 mic cổ ngỗng hội nghị Shupu UG-40D có trang bị màn hình hiển thị thông tin tần số, mức tín hiệu và kênh đang được lựa chọn. Trên thân được trang bị nút bấm duy nhất giúp on/off micro và tắt tiếng (mute) cần thiết. Cần mic có chiều dài lên đến 40cm khả năng hút âm lên đến trên 20cm giúp bài phát biểu, trao đổi được tự nhiên hơn.

Micro hội thảo không dây Shupu UG-40D sử dụng bộ thu trung tâm cho cả 4 mic. Mỗi mic được hiển thị thông tin riêng biệt trên mỗi màn hình ở bộ trung tâm, có điều chỉnh âm lượng, cài đặt tần số riêng cho từng mic. có 2 khả năng xuất tín hiệu âm thanh, bộ trung tâm cho phép bạn có thể xuất đường âm thanh riêng trên từng míc hoặc xuất ra cổng Mix chung (6 ly) ra luôn hệ thống amply và loa.

Micro không dây Shupu UG-40D sử dụng chủ yếu cho các buổi tọa đàm, họp hội nghị, hội thảo, họp fan hâm mộ, trả lời phỏng vấn báo chí, các phiên điều trần, v.v..v.







THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Tần số hoạt động: 740~790MHz
Số kênh: 50 kênh
Phạm Vi Hoạt Động: 100m
Bộ trung tâm
Sử dụng nguồn: DC 12 - 16V
Màn hình hiển thị: 4 mic
Điều chỉnh âm lượng: 4 mic
Hỗ trợ ngõ ra âm thanh: 6.3mm (6 ly)
Hỗ trợ ngõ ra âm thanh:  4 cổng blance (canon / xlr)
Micro cổ ngỗng
Sử dụng nguồn: Pin AA x2
Cần mic dài: 40cm
Màn hình hiển thị: tần số, kênh, tín hiệu
Nút bấm: bật tắt mic
Màu sắc: Đen
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee