Bàn Đạp Super Overdrive Boss sd 1

Liên hệ

Còn hàng

BOSS SD-1 tạo ra độ méo tiếng mượt mà, ấm áp của một bộ khuếch đại ống quá tải trong khi vẫn duy trì các sắc thái tinh tế trong kỹ thuật chọn lọc của bạn. Bàn đạp BOSS SD-1 có mạch tăng tốc bất đối xứng độc đáo mang lại hiệu ứng tăng tốc thực sự cho âm thanh của guitar cổ điển. Mạch điều khiển âm cũng được cung cấp để điều chỉnh âm chính xác.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Bàn Đạp Super Overdrive Boss SD-1
  • Bộ Sách Hướng Dẫn Sử Dụng 01
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Kể từ khi được phát hành vào năm 1981, SD-1 Super Overdrive đặc biệt đã trở thành bàn đạp khuếch đại cốt lõi cho nhiều thế hệ người chơi ở mọi thể loại âm nhạc. Dựa trên mạch cắt bất đối xứng mang tính cách mạng từ SD-1 Overdrive—một trong ba bàn đạp nhỏ gọn nguyên bản của BOSS từ năm 1977—SD-1 mang đến âm sắc vượt mức phong phú, mượt mà và có tính âm nhạc cao, tiếp tục truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ guitar ở khắp mọi nơi.


Âm thanh tăng tốc BOSS xác định thể loại
* Kết hợp tốt với các bàn đạp tăng tốc, tăng tốc và biến dạng
* Thích hợp để sử dụng với các bộ khuếch đại sạch và điều khiển nhẹ
* Âm thanh ổ đĩa từ nhẹ đến trung bình với âm trung tập trung và âm trầm chặt chẽ
Trải Nghiệm Vượt mức hoàn hảo 
SD-1 cho phép người chơi từ mới bắt đầu đến chuyên nghiệp có được âm thanh đầy cảm hứng ngay lập tức, nhờ hành vi tự nhiên của nó và khả năng tăng âm trung tinh tế là một phần trong thiết kế của nó. Nó mang lại cho giai điệu của bạn một lực đẩy ở nơi quan trọng nhất, đảm bảo cây đàn guitar của bạn luôn nằm hoàn hảo trong bản hòa âm với sự ấm áp, rõ ràng và sự hiện diện phong phú. Cài đặt ổ đĩa thấp hơn là lý tưởng cho các phần nhịp điệu, trong khi cài đặt cao hơn là lý tưởng cho những người dẫn đầu béo, đang hát. SD-1 cũng rất nhạy cảm với mức tăng đầu vào, cho phép bạn quay số ở các sắc thái tăng tốc khác nhau chỉ bằng cách điều chỉnh điều khiển âm lượng của ghi-ta.

Bàn đạp duy nhất mà mọi người chơi cần
Với đặc tính hữu cơ và các điều khiển âm thanh và ổ đĩa nhạy bén, SD-1 mang đến âm thanh phù hợp cho hầu hết mọi phong cách âm nhạc. Khởi động bàn đạp với bộ khuếch đại sạch hoặc được điều khiển nhẹ yêu thích của bạn để tăng tốc từ nhẹ đến trung bình, lý tưởng cho mọi thứ từ nhạc rock cổ điển và nhạc blues da diết đến nhạc pop, đồng quê, nhạc jazz và hơn thế nữa. SD-1 cũng tỏa sáng như một công cụ hỗ trợ cho các bộ khuếch đại có mức khuếch đại cao và các bàn đạp truyền động khác, mang lại khả năng tập trung ở mức trung bình, âm trầm chặt chẽ và phần cuối mượt mà, hoàn toàn phù hợp với âm thanh nặng hơn và chơi một mình.


  


Thông Số Kỹ Thuật

kết nối: Đầu vào, Đầu ra, Bộ đổi nguồn AC
Cân nặng: 400g / 15 oz (bao gồm cả pin)
Mức đầu vào -20dBu
Mức đầu ra : -20dBu
Trở kháng đầu ra: 1kOhm
Độ ồn còn lại:-110dBm (IHF-A Trọng số, Typ.)
Trở kháng tải khuyến nghị:10kOhm trở lên
Đầu vào và đầu ra thông qua giắc cắm: 6,5 mm
Điện năng tiêu thụ: 6 mA
Kích thước: (Rộng x Sâu x Cao): 73 x 130 x 60 mm

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee