Combo Thu Âm Podcast Chuyên Nghiệp ZOOM ZDM 1 Mic Pack

2.990.000đ

Còn hàng

ZDM-1 Podcast Mic Pack bao gồm tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp, chân mic để bàn có thể điều chỉnh, mút lọc gió và cáp micro dài 2 mét. Combo ZDM-1 Podcast Mic Pack dùng kết hợp cùng máy ghi âm / soundcard Podcast Zoom PodTrak P4 để tạo nên một buổi talkshow trực tuyến cũng như trực tiếp trong khán phòng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Micro dynamic ZOOM ZDM-1
  • 01 Tai nghe kiểm âm ZOOM ZHP-1
  • 01 Chân micro để bàn ZOOM TPS-4
  • 01 Mút lọc gió
  • 01 Dây micro 2 mét
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Combo ZDM-1 Podcast Mic Pack bao gồm tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp, chân mic để bàn có thể điều chỉnh, mút lọc gió và cáp micro dài 2 mét. Combo ZDM-1 Podcast Mic Pack dùng kết hợp cùng máy ghi âm / soundcard Podcast Zoom PodTrak P4 (mua riêng) để tạo nên một buổi talkshow trực tuyến cũng như trực tiếp trong khán phòng.


Micro dynamic Zoom ZDM-1 mang lại giai điệu mượt mà, tự nhiên với tính năng chống ồn tích hợp và loại bỏ âm thanh ấn tượng để có các bản ghi âm chất lượng phát sóng rõ ràng, tập trung.

Tai kiểm âm Zoom ZHP-1 là tai nghe over-ear được thiết kế để mang lại âm thanh trung tính, trong suốt cho các ứng dụng theo dõi, chỉnh sửa và trộn âm nhạc, ghi âm vị trí và giám sát âm thanh phim trên phim trường.




MÁY GHI ÂM ZOOM PODTRAK P4 (MUA RIÊNG)
Được xem như một máy ghi âm kiêm soundcard di động dành cho podcaster, vì tính năng ưu việt của nó, lên đến 4 cổng inputs, tính di động, ghi âm mọi lúc mọi nơi, khe cắm thẻ nhớ SD. 

✅ĐẦU VÀO MIC CHẤT LƯỢNG CAO
Đầu vào micro của máy ghi âm Zoom PodTrak P4 có các tiền khuếch đại chất lượng chuyên nghiệp của Zoom. Cung cấp mức khuếch đại lên đến 70dB, Zoom PodTrak P4 có thể được sử dụng với các micro yêu cầu cao nhất.




Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee