Microphone thu âm streaming EPOS B20

4.890.000đ 5.190.000đ

Còn hàng

Microphone EPOS Sennheiser B20 - Sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Chất lượng âm thanh sắc nét, tần số mẫu 48KHz, 4 chế độ thu âm linh hoạt. Phù hợp cho streaming, podcast, gaming. EPOS B20 sẽ mang đến trải nghiệm thu âm tuyệt vời.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Microphone streaming EPOS B20
  • Cáp USB 2.9m
  • Chân đế
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết EPOS B20Ảnh chi tiết EPOS B20 bên phảiẢnh chi tiết EPOS B20 bên tráiẢnh chi tiết EPOS B20 mặt đáy

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu  EPOS Sennheiser  
 Loại sản phẩm Micro Podcast 

Tần số mẫu

48kHz

Chế độ thu âm

4 chế độ

Cổng kết nối

USB

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Microphone EPOS Sennheiser B20 sở hữu thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, tinh tế giúp bạn có thể đặt ở mọi góc độ thuận tiện cho việc thu tiếng. Thiết bị B20 đi kèm với giá để bàn tiện dụng cũng như ren tiêu chuẩn 3/8 inch để có thể gắn trên tay đòn. Microphone EPOS Sennheiser B20 chỉ cần cắm là chạy qua cổng usb. Đồng thời thông qua cổng USB bạn dễ dàng tạo kết nối giữa thiết bị và máy tính xách tay hoặc PC...

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

CỔNG KẾT NỐI USB

EPOS B20USB streaming microphone hiện đại với 4 kiểu thu âm khác nhau: cardioid, stereo, hai chiều và đa hướng. Hỗ trợ 4 kiểu thu âm khác nhauHệ thống các nút xoay âm lượng, tăng, tắt tiếng và kiểu thu âm được tích hợp trên thân máy cho bạn tùy chỉnh linh hoạt. Thiết bị thu âm thanh cực kỳ sắc nét với tần số ấy mẫu 48KHz (tương đương 48.000 phép đo tín hiệu âm thanh mỗi giây). Nhờ đó thiết bị cũng cấp âm thanh có thể tái tạo ở dải tần số mà con người có thể nghe thấy. Độ độ phân giải 24-bit (16 triệu giá trị khác nhau) có độ chính xác gấp 256 lần, cho tín hiệu âm thanh sống động, rõ ràng với chất lượng phát sóng trong phòng thu ghi lại mọi sắc thái của giọng nói. 
Thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng giọng nói nhưng giữ được tính trung thực trong giọng nói. Các tiếng ồn xung quanh được giảm thiểu. 

Micro đa hướng và cổng kết nối đa dụng
Micro đa hướng và kết nối đa dụng

ỨNG DỤNG

Microphone EPOS Sennheiser B20 có thể sử dụng trong mọi tình huống từ chương trình phát sóng các podcast và thậm chí là streaming cả gaming team,... Giọng nói và âm thanh được thu và truyền đi trung thực. 

EPOS B20 đáp ứng mọi nhu cầu thu âm
EPOS B20 đáp ứng mọi nhu cầu thu âm

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee