Tai nghe Audio Technica ATH M50xSTS cổng USB

5.900.000đ

Còn hàng

Audio-Technica ATH M50XSTS USB - Tai nghe streaming chuyên nghiệp với âm thanh chất lượng studio, micro cardioid linh hoạt và thiết kế thoải mái. Tai nghe ATH M50XSTS USB có thể đáp ứng cho bạn mọi nhu cầu về trải nghiệm âm thanh.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 x Tai nghe ATH M50XSTS USB
  • 01 x Bộ đệm tai nghe M50X
  • 01 x Cáp chuyển đổi USB-A sang USB-C
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
 HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Đệm tai có thể thay thếHình ảnh chi tiết tai nghe M50xSTSKết nối USB và đầu chuyển đổi Type CTai nghe M50xSTS USB


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu

Audio Technica
Loại sản phẩm Tai nghe Streaming
Trình điều khiển 45mm
Độ nhạy 99 dB/mW
Đáp ứng tần số 15 đến 28,000 Hz
Công suất đầu vào tối đa

1,600 mW

Trở kháng

38 ohms

Loại Micro

Back Electret Condenser

Hướng Micro

Đơn hướng

Độ nhạy Micro

-44.5 dB (0 dB = 1V/Pa, tại 1 kHz)

Đáp ứng tần số

50 đến 20,000 Hz (ở 3 cm)

Nguồn Phantom

11 đến 52 V DC, 2 mA

Trọng lượng (không kèm cáp)

Khoảng 330 g (12 oz)

Chiều dài cáp

2.0 m (6.6’)

Loại cổng kết nối

USB Type-A

Phụ kiện đi kèm

Miếng đệm tai (HP-M50x), Đầu chuyển đổi USB (USB Type A to USB Type C)

GIỚI THIỆU TAI NGHE AUDIO TECHNICA ATH-M50XSTS-USB

Thông Audio hân hạnh giới thiệu tai nghe ATH-M50XSTS-USB, một trong hai mẫu tai nghe đầu tiên trên thế giới được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người sáng tạo nội dung trực tuyến. Tính đến nay, tai nghe ATH-M50XSTS-USB và ATH-M50XSTS vẫn đang được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp âm nhạc và là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia âm thanh hàng đầu.

Giới thiệu về tai nghe
Tai nghe hướng đến Streaming chất lượng cao

ÂM THANH CHẤT LƯỢNG VỚI THIẾT KẾ THOẢI MÁI

Tai nghe được trang bị loa 45mm cùng dải tần rộng, đem lại độ rõ nét vượt trội cùng dải trầm sâu và chính xác. Mỗi sản phẩm đều đi kèm với hai bộ đệm tai khác nhau: đệm tai M50X nhấn mạnh chất lượng âm thanh và khả năng cách âm; đệm tai lưới và da tổng hợp tập trung vào khả năng thông thoáng và sự thoải mái. Ngoài ra, ATH-M50XSTS-USB còn được trang bị cuộn dây âm thanh CCAW (dây nhôm mạ đồng) mang đến khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao với độ rõ nét, âm trầm sâu và tần số  mở rộng (15 Hz đến 28 kHz). Thiết kế hình tròn bao quanh tai giúp cách ly âm thanh tuyệt vời trong môi trường ồn ào, nâng tầm trải nghiệm của bạn trong những buổi streaming hay chơi game cùng bạn bè, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Chất lượng âm thanh và sự kết hợp hoàn hảo
Âm thanh chất lượng cao và sự tương thích tối đa

MICRO ĐỘC ĐÁO VÀ LINH HOẠT

Thiết kế micro thật sự tạo nên sự khác biệt của các mẫu tai nghe này. ATH-M50XSTS-USB sử dụng loại capsule cardioid condenser từ thiết kế microphone 20 Series phổ biến, được đặt trên một cần gập linh hoạt, cho phép điều chỉnh vị trí tối ưu ngay cả khi bạn di chuyển đầu. Kết quả là giọng nói đầy đặn, chất lượng studio mà không có tiếng ồn nền và độ ổn định của mức đầu ra. Micro có thể tắt tiếng một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ bằng cách lật cần gập lên.

Micro thiết kế linh hoạt
Micro được thiết kế linh hoạt 

KẾT NỐI DỄ DÀNG VÀ CHẤT LƯỢNG  ÂM THANH TỐI ƯU

ATH-M50xSTS-USB sử dụng cáp dài 2m (6,6') gắn cố định với kết nối USB-A (và adapter USB-A sang USB-C) để kết nối plug-and-play với PC và Mac. Thêm vào đó, ATH-M50xSTS-USB bao gồm bộ chuyển đổi A/D với tỷ lệ lấy mẫu lên đến 24-bit/96 kHz và mạch sidetone cho phép bạn nghe giọng nói của mình trong tai nghe (với âm lượng được điều chỉnh bằng núm vặn trên tai nghe) để tạo cảm giác tự nhiên, gần gũi hơn.


Khả năng kết nối linh hoạt nhưng vẫn giữ chất lượng âm thanh tốt

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Hãy đến Thông Audio. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị âm thanh, cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm 100% chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee