Chân đế On Stage MS7201C Round Base Mic Stand (Chrome)

1.050.000đ

Còn hàng

Chân đế On Stage MS7201C Round Base Chrome có một thiết kế tối ưu đế đứng vững vàng trên nền với đế tròn cân bằng và vững chắc. Cộng với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, bảo đảm sẽ đáp ứng nhu cầu biểu diễn, thu âm v.v... On Stage MS7201C Round Base Chrome dễ điều chỉnh và bảo quản do đó dụng cụ được sử dụng rộng rãi trong các phòng thu và sân khấu

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 1x Chân đế On-Stage MS7201C (Chrome)
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu

On-Stage

Loại sản phẩm

Chân đế Micro - Chân Boom Micro

Chiều cao

76.2 Cm - 152,4 Cm ( có thể điều chỉnh )

Đường kính đế

10"

Trọng lượng đế

7 lbs

Ren trên

5/8"-27"

Màu sắc

Chrome

Chân đế On-Stage MS7201C Round Base Mic Stand (Chrome) là sự lựa chọn tốt nhất cho buổi biểu diễn hay phòng thu. Sản phẩm kết hợp giữa thiết kế cổ điển từ thương hiệu On-Stage với vật liệu cực kì bền chắnhưng vẫn đủ nhẹ để dễ dàng di chuyển. Kết cấu tiện lợi với một ly hợp đúc bằng kẽm và khả năng định vị micro một cách linh hoạt, giúp sản phẩm thân thiện với người dùng.

LINH HOẠT VỚI KHẢ NĂNG ĐIỀU CHỈNH ĐỘ CAO

Độ cao của chân đế có thể được điều chỉnh từ 33 đến 60 inch, cho phép người dùng tùy chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao và tầm vực của micro.


Chân đễ micro có thể điều chỉnh linh hoạt
Khả năng điều chỉnh linh hoạt

ỔN ĐỊNH VÀ TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Chân đế được thiết kế với lớp đệm cao su, giúp giữ vị trí chắc chắn và không bị rung động do âm vọng từ sàn nhà. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm không chiếm quá nhiều không gian trên sân khấu hay phòng thu, tạo ra một không gian biểu diễn gọn gàng và thẩm mỹ.

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Chân đế On-Stage MS7201C không chỉ đem lại hiệu suất và chất lượng tuyệt vời, mà còn có mức giá rất phải chăng, phù hợp với mọi ngân sách. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc chân đế mic chuyên nghiệp
Chân đế có chất lượng cao và bền bỉ theo thời gian Cân đế chất lượng cao và bền bỉ theo thời gian

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Đến với Thông Audio, bạn sẽ trải nghiệm sự tinh tế trong mỗi sản phẩm chân đế On-Stage MS7201C Round Base Mic Stand (Chrome) chính hãng. Khám phá sự hoàn hảo từng chi tiết cùng giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, phục vụ tận tâm, cung cấp dịch vụ tư vấn chu đáo và giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Hãy đến Thông Audio ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm âm thanh tốt nhất nhé!



Video trên là sản phẩm On-Stage MS7201C màu Đen và có cùng thông số, bạn có thể tham khảo thêm màu Đen TẠI ĐÂY.
Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee