Dây tín hiệu micro Rode SC10

700.000đ

Còn hàng

Dây tín hiệu Rode SC10 dài 321mm, thiết kế tối ưu cho VideoMic NTG và máy quay. Có kết nối TRRS 3.5mm chất lượng cao và đặc biệt tối ưu với thiết kế cáp mềm linh hoạt và cáp bộ nhớ cứng cáp. Rode SC10 có màu đen và trọng lượng chỉ 15g.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Dây tín hiệu Rode SC10
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Thương hiệu Rode 
 Loại sản phẩm Dây tín hiệu âm thanh

Kết nối đầu ra

TRRS 3.5mm

Tối ưu cho

VideoMic NTG

Màu sắc

Đen

Trọng lượng

15g

Kích thước tổng thể

321mm (D)


Được thiết kế cho những ai mong muốn chất lượng âm thanh hoàn hảo, Dây tín hiệu Rode SC10 không chỉ là một sợi dây kết nối thông thường. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiết kế, mang đến một trải nghiệm âm thanh vượt trội cho người dùng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM SC10

Được trang bị giắc cắm 3.5mm TRRS chất lượng cao, với tiếp điểm mạ vàng, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội, mượt mà và trung thực. Rode SC10 giúp kết nối chắc chắn giữa VideoMic NTG và các máy ảnh kiểu DSLR hoặc thiết bị di động. Chiều dài 321mm và thiết kế gồm hai phần dây - một phần linh hoạt tối ưu cho việc giảm sốc và một phần dây mềm tạo độ đàn hồi tốt - dây tín hiệu này không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu về âm thanh mà còn giúp người dùng dễ dàng quản lý và bố trí dây.

Rode SC10 kết nối ổn định với máy quay
Rode SC10 kết nối ổn định với máy quay

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Để trải nghiệm chất lượng tốt nhất của Rode SC10, hãy đến ngay Thông Audio. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, dịch vụ hậu mãi chu đáo và những trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee