CÁC BỘ COMBO THU ÂM THÔNG DỤNG - GIÁ TỐT - DÀNH CHO PHÒNG THU ÂM CÁ NHÂN - HOME STUDIO


CÁC BỘ COMBO THU ÂM THÔNG DỤNG - GIÁ TỐT - DÀNH CHO PHÒNG THU ÂM CÁ NHÂN - HOME STUDIO

 THÔNG AUDIO thiết kế các bộ phòng thu cơ bản giúp khách hàng hiểu hơn về các thiết bị phòng thu âm, dành cho người mới bắt đầu hoặc khách hàng có dự định kinh doanh phòng thu, khách hàng yêu ca hát, muốn tạo bản thu âm chất lượng của riêng mình.

THÔNG AUDIO giới thiệu đến khách hàng từ thấp đến cao, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế.

ĐỂ CÓ 1 PHÒNG THU CƠ BẢN, CẦN CÓ NHỮNG THIẾT BỊ NHƯ SAU:

- MỘT MICRO THU ÂM CONDENSER, các bạn nên tìm các sản phẩm có thương hiệu, được review tốt, tốt nhất nên test trước khi mua. Các thương hiệu được ưa chuộng hiện nay có giá từ 2 triệu trở lên, chất âm tốt, sạch sẽ như Audio Technica, AKG, MXL, Samson, Rode, Lauten Audio, Warm Audio, Newmann (dòng cao cấp có giá khá cao từ 20 triệu trở lên).

- MỘT AUDIO INTERFACE (hay còn gọi là soundcard) là thiết bị không thể thiếu cho đầu vào và đầu ra, đảm bảo âm thanh đầu ra cũng như đầu vào được ổn định, chất âm sạch sẽ, chi tiết nhất. Các sản phẩm uy tín, đạt hiệu quả cao như Focusrite, Steinberg, Zoom, M- Audio, Roland (đều đến từ các nước Mỹ, Nhật).

- MỘT TAI NGHE KIỂM ÂM (headphone monitor) khác với các dòng tai nghe nhạc thông thường, tai nghe kiểm âm có tính năng chuyên biệt, chỉ thiết kế dạng chụp để âm thanh kín nhất có thể, không bị thoát âm ra ngoài, đặc biệt tai nghe kiểm âm có âm cực kỳ chi tiết, sản phẩm tai nghe kiểm âm có giá càng cao thì âm thanh càng chất lượng, càng chi tiết, và thiết kế nhẹ nhàng, không gây đau tai.
Các sản phẩm dễ tìm, giá tốt như Audio Technica, Presonus, Takstar, Roland,....

- 1 CẶP LOA KIỂM ÂM (nếu có điều kiện kinh tế bạn có thể sắm thêm cho mình loa kiểm âm để nghe Master cuối cùng), loa kiểm âm cũng chuyên biệt và khác biệt hơn so với loa nghe nhạc thông thường, âm thanh cực chi tiết, có thể nghe được các âm thanh chênh phô, bass trebe quá nhiều hay quá ít, các dòng loa có giá càng cao thì chất lượng cũng cao theo giá tiền.  
Các thương hiệu có tiếng hiện nay: Rokit KRK (dùng cho nhạc rock, r&b, DJ, các dòng nhạc sôi động), Presonus (chi tiết âm tốt), Samson (đáp ứng cho phòng thu nhỏ, giá rẻ, chất âm cũng trong sạch), Fluid Audio, M- Audio các dòng cao cấp như Yamaha, JBL, Adam, Kali,v.v....

- Ngoài ra, bạn có thể mua thêm các phụ kiện cho micro như Shockmount, Màn lọc âm, màn chống vang (nếu phòng thu trong môi trường không được kín hoặc không có lớp cách âm), chân đế micro.

- Đặc biệt, nếu có đều kiện kinh tế khách hàng có thể đầu tư thêm Preamp (khuếch đại âm thanh), giúp cải thiện chất âm cơ bản và thiết bị EQ, Master, Reverb, thay vì sử dụng phần mềm để chỉnh sửa thì có thể đầu tư các thiết bị này để điều chỉnh được xem như tiền chỉnh sửa trước khi âm thanh vào phần mềm xử lý (công đoạn xử lý âm thanh sẽ trở nên dễ dàng hơn),  được sử dụng cho các phòng thu cao cấp, phòng thu ca sỹ, nhạc sỹ, producer, sản xuất âm nhạc, âm thanh phim và các phòng thu kinh doanh. Giá các sản phẩm này khá cao từ vài chục triệu đến gần 1 tỷ đều có.

Ở ĐÂY, THÔNG AUDIO sẽ giới thiệu các bộ thu âm đơn giản dành cho cá nhân, Home Studio có tầm giá dưới 10 triệu:

 CLICK VÀO TÊN SẢN PHẨM ĐỂ ĐẾN TRANG CHI TIẾT
Combo Micro Thu Âm MXL 770 và Soundcard M-AUDIO M-Track 2x2, tai nghe Presonus HD7


Combo Micro Thu Âm MXL 770 và Soundcard Focusrite Scarlett 2i2, tai nghe Presonus HD7




Combo Micro Audio Technica AT2020 và Soundcard Zoom U-44, tai nghe Presonus HD7: 8.400.000đ





COMBO THU ÂM GIÁ TRÊN 10 TRIỆU
Combo Micro Samson C01 và Soundcard Roland Rubix 24, Tai nghe Presonus HD7




Combo Micro Thu Âm Audio Technica AT2020 đầy đủ cho phòng thu âm
Combo Micro Thu Âm Audio Technica AT2020 trọn bộ cho phòng thu gồm:
Micro Audio Technica AT2020, giá 2.700.000đ
Loa kiểm âm Fluid Audio C5, giá 4.700.000đ
Tai nghe kiểm âm Audio Technica M30X, giá 2.100.000đ
- Soundcard thu âm Focusrite Solo, giá 2.500.000đ 
- Dây kết nối XLRF - XLRM: 180.000đ
- Chân đế Micro đứng hoặc kẹp bàn: 450.000đ
- Màn lọc âm: 150.000đ
- Shockmount dành cho AT2020:
 500.000đ
- Microthuam.com giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn khi mua trọn bộ micro giá chỉ 12.900.000đ, tiết kiệm hơn 700.000đ.
- Sản phẩm chính hãng, BH 12 tháng tất cả các thiết bị điện tử Mic, loa, tai nghe, soundcard, dây kết nối.
 




ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM CÁC THÔNG TIN SẢN PHẨM, KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ NGAY MR. THÔNG: 0913.33.55.62


Các bài viết khác

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee