FOCUSRITE THẾ HỆ 3 - ĐÃ CÓ MẶT TẠI THÔNG AUDIO TRONG THÁNG 9/2019


FOCUSRITE THẾ HỆ 3 - ĐÃ CÓ MẶT TẠI THÔNG AUDIO TRONG THÁNG 9/2019.

Với các tính năng ưu việt, vượt trôi hơn thế hệ 2, Focusrite Gen 3 sẽ là những dòng sản phẩm hot và chạy nhất trên thị trường thu âm trong thời gian tới.
Cùng với Microthuam.com - THÔNG AUDIO khám phá xem chúng có những tính năng đặc biệt gì? Ngoài ra, giá thành cũng nhỉnh hơn khá nhiều từ 200k - 500k (hơi chua lè nè....).

 
Hình ảnh thực tế của Sản phẩm Soundcard Focusrite SOLO và 2i2 (Gen.3):

Thiết kế bên ngoài nhỏ hơn so với Focusrite Thế hệ 2:

 


CỔNG KẾT NỐI FOCUSRITE GEN.3 chủ yếu là cổng TYPE C ra USB



Thế hệ 3 được cải tiến nhiều hơn về thiết kế và chất lượng âm thanh, bước cải tiến mới đầy vượt trội của hãng Focusrite, tăng tính cạnh tranh về chất lượng sản phẩm trên thị trường âm thanh phòng thu hiện nay. 
Các dòng soundcard Focusrite Solo và 2i2 có thêm tính năng mới hiệu ứng Air của preamp ISA của Focusrite, giúp cho âm thanh sáng hơn và trong trẻo hơn.




CÁC BỘ COMBO FOCUSRITE SOLO PACK VÀ 2I2 STUDIO PACK (GEN.3):


Micro thu âm Focusrite CM25 MkIII có chất lượng âm thanh phòng thu trung thực, trong khi Tai nghe kiểm âm HP60 MkIII, với thiết kế cải tiến mới, cho chất lượng âm thanh chi tiết. 






Đặc biệt, khi mua hàng tại Thông Audio, bạn sẽ được tặng ngay màn lọc âm trị giá 100.000đ khi mua bất kỳ sản phẩm Focusrite thế hệ 3 nào. Hoặc tặng ngay chân kẹp bàn và màn lọc âm khi mua trọn bộ COMBO FOCUSRITE STUDIO PACK (GEN.3).


Các bài viết khác

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee