Micro Phỏng Vấn Rode VideoMic ME dành cho điện thoại - Hàng chính hãng

950.000đ 1.150.000đ

Hết hàng

Micro Phỏng Vấn Rode VideoMic ME dành cho điện thoại, Rode VideoMic Me Directional Microphone for Smart Phones. Sử dụng thu tiếng âm thanh gắn trực tiếp vào Iphone, smartphone bằng cổng tai nghe 3.5mm trên thân máy. Made in Australia

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro Phỏng Vấn Rode VideoMic ME dành cho điện thoại, Rode VideoMic Me Directional Microphone for Smart Phones. Sử dụng thu tiếng âm thanh gắn trực tiếp vào Iphone, smartphone bằng cổng tai nghe 3.5mm trên thân máy.

- Chính hãng Úc (made in Australia)

👉Âm thanh chất lượng chuyên nghiệp
Rode VideoMic ME là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn có được âm thanh chất lượng chuyên nghiệp cho dù họ ở đâu. Khung gắn của micro thu âm linh hoạt phù hợp với các điện thoại thông minh. Và cho phép microphone thu âm quay phía trước hoặc phía sau.

👉Chất lượng âm thanh giọng nói của bạn rất quan trọng, đó là lý do tại sao Rode VideoMic Me có một viên micro tụ điện 1/2 ". Thiết bị có độ trung thực cao này sẽ tạo ra âm thanh tuyệt vời cho mọi lời nói.

👉Cực kỳ dễ sử dụng
Điều tiếp theo bạn nên biết về Rode VideoMic Me là nó cực kỳ dễ sử dụng. Microphone Rode này được trang bị jack cắm tai nghe 3.5m. Khi sử dụng người dùng chỉ cần nối jack cắm đó vào jack cắm tai nghe trên điện thoại. Là bạn đã có thể dễ dàng ghi lại những âm thanh chất lượng đồng thời có thể phát lại video mà không cần tháo mic.

👉VideoMic Me đi kèm với một kính chắn gió có lông. Cho phép bạn ghi âm một cách an toàn mà không lo lắng về tiếng ồn của gió thêm hoặc tiếng sột soạt. Điều này làm cho khả năng ghi âm của bạn linh hoạt hơn nhiều. Cho phép sử dụng ngay cả trong điều kiện ngoài trời hoặc gió.

👉Thông số kỹ thuật:
  • - Mô hình cực: Cardioid
  • - Tần số đáp ứng: 100 Hz đến 20 kHz
  • - SPL tối đa: 140dBSPL
  • - Độ nhạy sản phẩm: -33.0dB re 1 Volt / Pascal (22.00mV @ 94 dB SPL) +/- 2 dB @ 1kHz
  • - Tiếng ồn tương đương (trọng số A): 20dBA
  • - Kết nối đầu ra: Đầu ra TRRS
  • - Kích thước Rode VideoMic ME: 38 x 21 x 80 mm
  • - Trọng lượng micro: 34g







Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee