Combo phòng thu Mini AKG P120 và Loa Kiểm Âm Mackie CR3

12.500.000đ 13.000.000đ

Còn hàng

Combo phòng thu Mini AKG P120 và Loa Kiểm Âm Mackie CR3 , tai nghe Presonus HD7, Soundcard focusrite 2i2, shockmount SH-100, chân kẹp bàn, màn lọc, dây kết nối XLR- XLR 2m và dây kết nối loa 3m.

Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Combo phòng thu Mini AKG P120 Loa Kiểm Âm Mackie CR3 , tai nghe Presonus HD7, Soundcard focusrite 2i2, shockmount SH-100, chân kẹp bàn, màn lọc, dây kết nối XLR- XLR 2m và dây kết nối loa 3m.




Combo Micro Thu Âm AKG P120 kèm phụ kiện gồm micro akg p120, chân micro kẹp bàn, màn lọc âm, dây micro, chống shock đỡ Micro SH-100.



Micro thu âm AKG P120 chuyên dụng dành cho Phòng thu âm, thu vocal, lồng tiếng, hát, nhạc cụ, chất lượng, giảm ồn tối đa. Sản phẩm có tại www.microthuam, tặng dây Micro.

Microphone recording AKG P120 thiết kế kim loại cứng cáp bền chắc.

Micro thu âm trên máy tính AKG P120 búp sóng lớn cho âm thu vocal ấm và sạch , cũng có thể dùng micro thu âm AKG P120 để thu âm nhạc acostic hoặc thu tiếng gitar.

Nút cắt tần số thấp và điều chỉnh độ nhạy làm cho dòng micro thu âm này càng hoàn hảo hơn khi thu âm với những nguồn âm thanh lớn với áp suất lên đến 155dB SPL.

AKG P120 condenser microphone micro thu âm chuyên nghiệp hoàn hảo cho phòng thu âm tại nhà cho bản thu âm chất âm sạch chuyên nghiệp.



   Loa Kiểm Âm Mackie CR3 được thiết kế thùng loa bằng gỗ và phía sau của loa có các ngõ vào âm thanh cũng như các công tắc cần thiết đều được đặt ở đó, có nút gặt chuyển vị trí loa trái/phải để bạn có thể đổi vị trí phát âm thanh trái/phải mà không cần di dời loa và nút ON/OFF nằm gần đó.
     Núm vặn Volume phía trước loa có vòng tròn đèn LED cho phép bạn vặn lớn nhở tuỳ thích. Mackie CR3 còn được tích hợp thêm cổng tai nghe để bạn có thể so sánh phát ra từ tai nghe so với âm phát ra từ CR3.
     Sự nhỏ gọn của Mackie CR3 giúp bạn dễ dàng di chuyển bất cứ đâu, và dễ đặt trong phòng với không gian nhỏ cho phòng thu cá nhân cũng như phòng thu chuyên nghiệp.
     Kích cỡ màng Bass 3 inch được bọc bởi chất liệu polypropylen giúp loa có những âm thanh trầm sâu sắc mà ko bị méo tiếng, màng Treble được làm từ lụa mềm giúp loa Mackie CR3 loại bỏ những âm thanh bị nhiễu xạ, giúp âm thanh được cân bằng với tần số cao.

Thông số kỹ thuật:
Kích cỡ màng bass: 3 inch
Kích cỡ màng treble: 0.75 inch
Tổng công suất: 50 Watt
Đáp ứng tần số: 80Hz-20kHz
Áp lực cực đại: 97dB
Trọng lượng: 4,2 kg






Soundcard Thu Âm Focusrite Scarlett 2i2 (gen. 3), hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng. Chất lượng âm thanh được nâng cấp thêm tính năng Air, trong chế độ Preamp như sản phẩm ISA preamp Focusrite.  








Tai nghe kiểm âm Presonus HD7 được thiết kế để cung cấp cho người dùng âm thanh chất lượng cao trong một thiết kế siêu bền. Với tổng thể cân đối, hài hòa, âm thanh êm mượt và trên mịn như nhung, thiết bị tai nghe kiểm âm này là sản phẩm đáng tự hào của Presonus.
Được thiết kế với cấu trúc mặt sau bán mở, tai nghe kiểm âm Presonus HD7 sở hữu độ chi tiết cao và cân bằng đồng thời vẫn giữ được âm bass mạnh mẽ. Thiết kế này cho phép bạn có những trải nghiệm nghe hoàn hảo với chất lượng âm thanh cực cao.

Bên cạnh đó,  còn được trang bị các điều khiển neodymium có độ phân giải cao và các buồng âm thanh được điều chỉnh chính xác. Điều này cho phép chiếc tai nghe kiểm âm này có thể cung cấp cho bạn những âm thanh sắc nét, chi tiết với đáp ứng tần số rộng và hiệu suất bass mở rộng.



TẶNG KÈM DÂY KẾT NỐI LOA, SOUNDCARD, KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐỔI CHÂN KẸP BÀN QUA CHÂN ĐỨNG DƯỚI ĐẤT. 




LIÊN HỆ TƯ VẤN: MR THÔNG - 0913.33.55.62 - 80A TRẦN QUANG KHẢI, PHƯỜNG TÂN ĐỊNH, QUẬN 1, TPHCM.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee